Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng 1 này cho các nhóm nhạc nam Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 12 đến ngày 11 tháng 1.
Theo đó, BTS lại xuất sắc xưng vương trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 27.522.776. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Golden Disc”, “MAMA”, và “Billboard”. Điều đặc biệt là đây là tháng thứ 8 liên tiếp BTS trụ vững ở vị trí đầu bảng này.
MV Fake Love của BTS.
Trong BXH tháng này, Wanna One và EXO cũng duy trì vị trí tương ứng của họ là thứ hai và thứ ba so với tháng trước. Wanna One đã ghi được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.151.904 cho tháng 1, trong khi tổng chỉ số của EXO đạt là 9.255.930.
MV debut Energetic của Wanna One.
EXO và MV Love Shot.
Bên cạnh đó, Seventeen chứng tỏ được sức hút của mình khi thăng lên vị trí hạng 4. Và tiếp nối ngay sau đó là các chàng trai Winner với thứ hạng 5.
Millions của Winner.
Hãy cùng nhìn lại top 30 boygroup Kpop tháng này nhé:
1.BTS
2.Wanna One
3.EXO
4.Seventeen
5.Winner
6.NCT
7.BTOB
8.Infinite
9.Monsta X
10.Nuest' W
11.The Boyz
12.GOT7
13.Shinee
14.VIXX
15.iKON
16.Big Bang
17.ASTRO
18.Super Junior
19.Stray Kids
20.TVXQ
21.BEAST
22.2PM
23.Shinhwa
24.B1A4
25.Pentagon
26.Hotshot
27.Block B
28.Noir
29.VRomance
30.VeriVery
Xin chúc mừng các boy group xuất sắc trong tháng này!