Âm Nhạc

Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến thu âm đến 7 lần mới hoàn thành ca khúc mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bản song ca này được bắt tay thực hiện từ đầu năm 2016 mà phải đến tháng 10 chủ nhân của nó mới hài lòng.

Sau 2 hit là Đã từngKhi mùa thu đi qua, Dương Hoàng Yến cùng Bùi Anh Tuấn lại góp giọng trong single Từng vì nhau, một ca khúc pop ballad buồn và đầy sâu lắng, cũng là sở trường của cặp đôi này.

buianhtuan04

Từng vì nhau là sản phẩm tâm huyết của cả e-kip Dương Hoàng Yến cũng như Bùi Anh Tuấn để nối tiếp những thành công từ các bài hát song ca trước đó.

buianhtuan06

Cùng sở hữu quãng giọng cao, cả hai tỏ ra rất ăn ý với nhiều sự đồng điệu trong việc dẫn dắt cảm xúc để thể hiện bài hát hiệu quả nhất.

Từng vì nhau (audio version)

Nói về quá trình thực hiện sản phẩm chung tiếp theo với Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến cho biết Từng vì nhau được thu từ đầu năm 2016 nhưng phải đến tháng 10 năm nay cô mới hoàn thành. Vốn là người cầu toàn trong âm nhạc, cả 2 phải thu đi thu lại 7 lần mới hài lòng với bản audio.

buianhtuan08

Với Bùi Anh Tuấn đây là sản phẩm anh kết hợp cùng cô bạn thân như một nỗ lực trên con đường lấy lại ánh hào quang và sự yêu mến từ khán giả.

buianhtuan09

Riêng về phía Dương Hoàng Yến, cô cho biết đây là single làm bước đệm để cho việc ra mắt album đầu tư kĩ càng cùng nhạc sĩ Khắc Hưng sau đó.

buianhtuan11

Từng vì nhau là sáng tác của nhạc sĩ Aitai Trần Hùng - tác giả của những bản ballad được yêu thích như Đã từng do Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn thể hiện trước đó.

buianhtuan12

“Cả hai bạn truyền đạt cảm xúc rất tốt. Bài hát chỉ vỏn vẹn 5 phút nhưng đọng lại rất nhiều hồi ức, kỷ niệm. Tôi tin rằng, khi nghe ca khúc này không ít người sẽ sẽ nhớ một ai đó, một người từng rất quan trọng với cuộc đời mình” - Aitai trải lòng.

buianhtuan14

Cùng xem loạt hình mới nhất từ cặp đôi này trong single Từng vì nhau...

buianhtuan18 buianhtuan22

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất