Âm Nhạc

BTS và TWICE rượt đuổi nhau ngoạn mục: Kẻ lập, người ‘phá’ liên tục

Tít Trắng
Chia sẻ

Những con số ấn tượng liên tiếp được 2 nhóm thi nhau thiết lập trong những ngày qua.

Sàn đấu Kpop những ngày gần đây đang chứng kiến sự bùng nổ của BTS trên trận địa boygroup và TWICE đối với girlgroup. Blood Sweat & Tears của BTS gây ra một cơn sốt thực sự với lượt view khủng, thứ hạng cao trên khắp các BXH kể cả tại những thị trường khó tính như Anh, Mỹ. Tuy nhiên, sự trở lại của TWICE gần đây đã xô đổ khá nhiều kỷ lục BTS mới lập ra.

Blood Sweat & Tears

TT

Cụ thể, chỉ nhanh hơn BTS 30 phút, TT của TWICE đã vượt qua Blood Sweat & Tears để trở thành MV sở hữu 10 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop (40.5h so với 41h). Tiếp theo, một lần nữa TWICE đánh bại BTS ở cột mốc 30 triệu lượt xem (8 ngày 23h so với 13 ngày 20h). Ngay sau đó, BTS lại cho Cheer Up của TWICE “về vườn” với thành tích 40 triệu lượt xem trong 23 ngày 9h (Cheer Up cán mốc 40 triệu trong 39 ngày). Màn rượt đuổi ngoạn mục này không khỏi khiến các Kpop fan thích thú bởi cứ người này lập, người khác phá chỉ trong ít ngày.

bts-wings-comeback-blood-sweat-tears-2016-photoshoot

Kpop fan nhận định kỷ lục 50 triệu view mà TWICE từng xác lập với Cheer Up sẽ sớm bị BTS phá bỏ…

twice2

…và sau đó TT lại vượt lên, tiếp tục màn rượt đuổi ngoạn mục.

Hiện BTS và TWICE đều đang quảng bá ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc. BTS mang về 6 chiếc cúp trong khi TWICE đã kịp đạt được 3 chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất