Âm Nhạc

BTS thắng album của năm: Không phải fan EXO cũng phẫn nộ!

Tít Trắng
Chia sẻ

Kết quả của lễ trao giải MelOn Music Awards tối 19/11 đang gây ra nhiều tranh cãi giữa các Kpop fan.

Tối 19/11, lễ trao giải MelOn Music Awards quy tụ dàn sao đình đám như EXO, BTS, TWICE, Black Pink, Red Velvet, I.O.I, iKON, Sechskies, Seventeen, Gfriends, Zico… đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo Kpop fan. Ngoài những màn trình diễn rực lửa, đẹp mắt thì kết quả của buổi lễ cũng là đề tài được bàn tán sôi nổi.

exo2

EXO dù mang về tận 6 chiếc cúp nhưng fan vẫn bức xúc vì vuột mất 1 giải Daesang quan trọng.

bts2

Trong khi đó, giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp của BTS lại gây ra tranh cãi lớn. Các Kpop fan cho rằng EXO là cái tên xứng đáng hơn.

Màn trình diễn của BTS.

Màn trình diễn của EXO.

EXO là cái tên đại thắng với tổng cộng 6 giải thưởng: Nghệ sĩ của năm, Kakao Hot Star, Màn trình diễn Dance xuất sắc, Bình chọn của cư dân mạng, Top 10 nghệ sĩ xuất sắc nhấtCa khúc R&B xuất sắc nhất. Tưởng rằng với 6 chiếc cúp trên tay các chàng trai, cộng đồng EXO-L sẽ là những người hài lòng nhất thì hoàn toàn ngược lại. Việc giải Album của năm - một trong ba hạng mục quan trọng nhất lọt vào tay BTS trong khi EXO hoàn toàn vượt trội đối thủ đã khiến sự phẫn nộ lên đến đỉnh điểm.

bts

Album Young Forever của BTS có lượng tiêu thụ ít hơn EX'ACT của EXO.

exo

Thậm chí, có những thông số gần như gấp đôi.

Có thể thấy, lượng album tiêu thụ được của EXO thậm chí còn gấp đôi BTS. Ngoài ra, cách tính điểm ở cả 2 hạng mục Nghệ sĩ của nămAlbum của năm đều giống nhau, việc EXO mất 1, được 1 theo các fan là hoàn toàn không hợp lý.

Một số bình luận của cư dân mạng về chủ đề này:

- Wow fan nhóm khác cũng nổi điên luôn. MelOn, mấy người bị sao vậy hả?

- Cứ nghĩ EXO thắng chắc rồi cơ.

- Mọi người có biết là 2 giải đó cách tính điểm đều giống nhau không vậy? Nếu EXO là Nghệ sĩ của năm thì tại sao lại không được Album của năm? Rõ ràng là không công bằng.

- MelOn bủn xỉn không muốn cho EXO 2 giải đây mà.

- Chả hiểu BTS thắng kiểu gì khi mà album thì bán ít hơn, không phải EXO mới xứng đáng à? Nhưng mà tôi cũng không hiểu sao EXO thắng Nghệ sĩ của năm luôn, đến nửa nhóm không biết hát, thế mà đòi làm nghệ sĩ à? Urban Zakapa xứng đáng hơn nhiều.

- Ủa nói BTS không xứng đáng thì cũng không đến lượt EXO được Nghệ sĩ của năm nhé. GFriend với Zico có điểm cao hơn kìa, sao không lôi ra nói đi?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất