Âm Nhạc

BTS sang Việt Nam biểu diễn chung sân khấu với Hà Hồ, Đông Nhi

Chia sẻ

Trailer của Gala Vietnam Top Hits vừa được tiết lộ, chính thức xác nhận sự xuất hiện của BTS, cùng nhóm nhạc nữ Kpop - Mamamoo.

Gala Vietnam Top Hits sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM vào ngày 19/01 sắp tới. Chương trình vừa tung bản trailer đầu tiên, chính thức xác nhận sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn - BTS, cùng với sự tham gia của nhóm nhạc nữ Kpop Mamamoo, nữ hoàng giải trí showbiz Việt Hồ Ngọc Hà và ca sĩ trẻ Đông Nhi.

BTS (Bangtan Boys) - nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đã có một năm thành công tại xứ sở Kim Chi. Nhóm sở hữu những hit trẻ trung và cực chất, chinh phục đông đảo khán giả trẻ. Một điều thú vị là nhóm nhạc BTS rất quen thuộc với khán giả Việt Nam vì họ đã từng kết hợp cùng nam ca sĩ Thanh Bùi trong ca khúc “Danger” phát hành năm 2014. Cuối cùng thì các fan hâm mộ BTS cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và ăn mừng khi nhóm nhạc này chính thức xác nhận thông tin góp mặt trong chương trình Gala Vietnam Top Hits sắp tới. 

Bằng lời chào chính thức đầy đáng yêu gửi đến fan hâm mộ Việt Nam, các chàng trai BTS thể hiện sự háo hức và chờ đón lần biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam trong trailer của chương trình.

BTS_1

BTS

0ebd894aefd160a5b31106a03ef720c1

BTS có một năm thành công ở Kpop

bts-3

Trailer đầu tiên của chương trình:

Bên cạnh BTS, có sự góp mặt của nhóm nhạc sexy Kpop - Mamamoo và những gương mặt đình đám nhất Vpop hiện nay:

 
MamaMoo

Nhóm nhạc nữ sexy của Kpop - Mamamoo

-MAMAMOO-

ho-ngoc-ha-thay-doi-ra-sao-sau-16-nam

Hồ Ngọc Hà

dong-nhi-1

Đông Nhi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất