Âm Nhạc

BTS - Idolgroup có vũ đạo 'chất' nhất Kpop hiện tại

Chia sẻ

Hãy cùng xem các chàng trai nhà Big Hit đã chinh phục người hâm mộ bằng vũ đạo như thế nào?

Chỉ 3 năm góp mặt trên sàn đấu Kpop, với xuất phát điểm từ một công ty quản lý không tên tuổi, giờ đây BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng hàng đầu. Riêng ở trận địa boygroup, 7 chàng trai BTS cùng với EXO chính là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất về lượng tiêu thụ album, lượt xem MV cũng như thành tích trên các BXH. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ này?

BTS-Wallpapers-HD

7 chàng trai BTS

IMG_0479

Ngoại hình bắt mắt, tính cách gần gũi, vũ đạo ấn tượng, âm nhạc mang bản sắc riêng… Tất cả đã tạo nên một BTS như ngày hôm nay. Nhưng để chọn ra một yếu tố góp phần quan trọng làm cho sự nghiệp của BTS ngày càng tỏa sáng thì có lẽ những màn vũ đạo mạnh mẽ đặc trưng của họ là điều không thể không nhắc đến. Hãy cùng xem các chàng trai nhà Big Hit đã chinh phục người hâm mộ bằng vũ đạo như thế nào?

Định hướng ngay từ khi debut: Nhảy bằng tất cả đam mê trên âm nhạc do mình viết ra

BTS viết nhạc như đang kể lại cuộc sống của mình. Đam mê, sở thích, những khó khăn trước khi ra mắt hoặc một kỉ niệm đáng nhớ. Tất cả những gì họ thể hiện trong âm nhạc đều là những câu chuyện từ chính những trải nghiệm thật. Có lẽ chính vì vậy, vũ đạo của nhóm luôn là những động tác dứt khoát, mang đầy nhiệt huyết và lửa đam mê.

giphy (6)

Những màn vũ đạo mạnh mẽ thường thấy của BTS.

Kể từ khi debut với No More Dream vào năm 2013, BTS đã gây ấn tượng bởi phần vũ đạo đồng đều, mạnh mẽ. Ở các sản phẩm sau đó như We Are Bulletproof hay N.O, BTS tiếp tục phát huy sức trẻ và thể hiện cá tính âm nhạc mà nhóm theo đuổi thông qua những động tác vũ đạo cuốn hút.

Từ khi debut, BTS đã có những màn vũ đạo chất thế này.

Từ khi debut, BTS đã có những màn vũ đạo chất thế này!

Luôn có những điểm nhấn ấn tượng

Cũng như cá tính âm nhạc độc đáo, phần vũ đạo của BTS trong bất cứ bài hát nào luôn có những điểm nhấn thú vị. Đó có thể là một đoạn nhảy solo của các thành viên hoặc những động tác “phiêu” trên nền nhạc hip hop “cộp mác BTS”. Bản thân âm nhạc của nhóm đã là một liều thuốc tinh thần tạo ra niềm hứng khởi, cộng thêm phần vũ đạo đúng chất “swag” quả thực khiến người ta không thể ngồi im mà không nhún nhảy theo.

giphy (4) giphy (12)

giphy (14)

Phần vũ đạo đúng chất “swag” quả thực khiến người ta không thể ngồi im mà không nhún nhảy theo.

Ngày càng chất và chất hơn!

Biên đạo Son Sungdeuk, người đã gắn bó với BTS từ khi mới vào nghề từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng các chàng trai đã tiến bộ rất nhiều sau 3 năm hoạt động. Những thành viên từng gặp khó khăn trong việc nhảy như Jin hay Rap Monster giờ đây đều nhớ và thuộc động tác rất nhanh. Bên cạnh đó là ý thức tự hoàn thiện bản thân cao độ. Trong phòng tập, mỗi khi biên đạo Son cho nhóm thời gian nghỉ giải lao, J-Hope (thành viên đảm nhiệm vai trò nhảy chính) đều tận dụng và tập hợp các thành viên lại, chỉ ra chỗ thiếu sót của nhau và rồi cả nhóm lại cùng luyện tập.

giphy (8)

Những động tác cuốn hút của bản hit I Need You đã góp phần làm nên thành công của ca khúc và cả sự nghiệp của BTS trong năm 2015.

Có lẽ chính vì vậy mà những bước nhảy của BTS ngày càng trưởng thành, toát ra sức quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Âm nhạc nâng tầm, vũ đạo nâng tầm. Khi các sản phẩm âm nhạc có chỗ đứng BXH danh tiếng Billboard cũng là lúc vũ đạo của nhóm nhận được lời tán dương từ những tờ báo danh tiếng. Mới đây, tạp chí Cosmopolitan đã dành một bài báo giới thiệu MV Fire phiên bản dance và dành nhiều mỹ từ có cánh cho BTS.

Bản hit mới Fire như muốn thiêu rụi mọi sân khấu

Bản hit mới Fire như muốn “thiêu rụi” mọi sân khấu. MV phiên bản dance của ca khúc này đã được Cosmopolitan dành nhiều lời khen có cánh.

Cùng thưởng thức một số video luyện tập vũ đạo của BTS:

Chia sẻ
Tin mới nhất