Âm Nhạc

Nhóm nữ đình đám Gen2 - Brown Eyed Girls 'thả' ảnh comeback: Nhan sắc 'lão hóa ngược' một cách khó hiểu

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu "đàn chị" Brown Eyed Girls sẽ chinh chiến thế nào trong ngày trở lại?

Brown Eyed Girls - Một trong những nhóm nữ thành công nhất thế hệ idol Gen2 mới đây đã khiến cho khán giả đứng ngồi không yên khi xác nhận sẽ comeback trong thời gian tới. Cụ thể, nhóm nhạc này đã lập ra một tài khoản Instagram mới, nơi sẽ cập nhật tất tần tật về dự án comeback sắp tới. Đồng thời, Brown Eyed Girls cũng tiết lộ rằng thời điểm trở lại sẽ rơi vào tháng 10 này, tuy nhiên để mọi sự chuẩn bị được tốt hơn nên thời gian cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Brown Eyed Girls thành lập tài khoản Instagram mới để thông báo cho màn comeback của mình.

Trước thông tin này, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả những khán giả trung lập cũng cảm thấy rất hào hứng với sự trở lại của Brown Eyed Girls. Bởi nếu là fan ruột Kpop, chắc chắn không ai không biết đến những bản hit lẫy lừng một thời của nhóm nhạc này như: Abracadabra, Sign, Kill Bill, Sixth Sense

Brown Eyed Girls từng là cái tên đình đám thế hệ idol Gen2.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc “lão hoá ngược” của 4 thành viên JeA, Miryo, Narsha và Ga-In. Mặc dù chỉ là những hình ảnh trắng đen hết sức đơn giản, nhưng màn trở lại này của Brown Eyed Girls chắc chắn sẽ gây tiếng vang bởi tài năng của nhóm nhạc này là điều không thể bàn cãi.

Có ai tin được đây là nhóm nhạc debut đã hơn 10 năm?

Xem thêm: Brown Eyed Girls bị chỉ trích vì hình ảnh nhạy cảm trong MV

Abracadabra - Brown Eyed Girls

Sign - Brown Eyed Girls

Kill Bill - Brown Eyed Girls

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất