Âm Nhạc

Britney Spears cộng tác với DJ điển trai

Chia sẻ

“Công chúa nhạc pop” quay trở lại phòng thu để khởi động album mới. Lần này, Britney sẽ cộng tác với những nhà sản xuất, DJ trẻ tài năng.

Mới đây trên trang cá nhân, Britney Spears khoe bức ảnh chụp tại phòng thu, nhào nặn đĩa nhạc mới. Ngoài nữ ca sĩ còn có DJ người Anh Burns và nhạc sĩ Mischke Butler. Dưới bức ảnh, nữ ca sĩ 34 tuổi xác nhận đây là 2 cộng sự tham gia vào dự án âm nhạc mới của cô. DJ Burns cũng đáp lại bằng cách chia sẻ bức ảnh chụp riêng với “công chúa nhạc pop” và chú thích: “Britney Spears, em xin lỗi vì em cao quá, dù vậy chúng ta vẫn cho ra lò được sản phẩm tốt đẹp”.

Britney Spears và DJ Burns.

Britney Spears và DJ Burns.

DJ Burns 29 tuổi mới chính thức hoạt động từ năm 2008 và từng làm việc với các ca sĩ như Ellie Goulding, Lana Del Rey, Iggy Azalea và đi tour cùng DJ đình đám Calvin Harris. Trong khi đó, nhạc sĩ Mischke Butler từng được đề cử Grammy, có kinh nghiệm làm việc cùng các tên tuổi lớn như Michael Jackson, Jennifer Lopez cùng nhóm The Pussycat Dolls, Jessica Simpson và Trey Songz.

Britney ra phố hôm 10/10.

Britney ra phố hôm 10/10.

Album mới nhất của Britney là Briney Jean ra mắt vào tháng 12/2013. Sau đĩa nhạc thứ 8, gần 2 năm nay cô bận rộn trên sân khấu khu casino và resort Planet Hollywood ở Las Vegas. Cách đây không lâu, Britney gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với thù lao 35 triệu USD. Mỗi buổi diễn của nữ ca sĩ hầu như cháy vé.

Hôm 10/10, Britney bị bắt gặp đi chơi cùng anh trai và cháu trai bằng chiếc xế Maserati màu trắng giá 200.000 USD cô mua hồi tháng 7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất