Âm Nhạc

Boygroup mới nhà SM đến ghi hình tại Mũi Né - Việt Nam

Chia sẻ

Đây có lẽ là một tin vui đối với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam.

Ngày 27/1, SM entertainment đã lên tiếng về việc ra mắt boy group mới mang tên NCT (viết tắt của cụm từ New Culture Technology). 1 ngày sau khi giới thiệu về “gà cưng” mới, SM đã liên tiếp cho ra mắt 2 teaser debut của NCT là The OrginSynchronization. Trong khi người hâm mộ đang “phát sốt” về những cảnh quay mĩ mãn của 2 teaser này thì thông tin The Origin được xác nhận ghi hình toàn bộ tại Mũi Né - Việt Nam một lần nữa khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam vô cùng phấn khích.

NCT1

NCT2 NCT3

Xác nhận của một thành viên trong ekip về việc Mũi Né là địa điểm được lựa chọn để thực hiện teaser The Origin.

Xác nhận của một thành viên trong ekip về việc Mũi Né là địa điểm được lựa chọn để thực hiện teaser The Origin.

NCT6

Hình ảnh Mũi Né đẹp rực rỡ trong teaser debut của boy group nhà SM.

Hình ảnh Mũi Né đẹp rực rỡ trong teaser debut của boy group nhà SM.

Được biết NCT sẽ bao gồm nhiều team hoạt động tại mỗi thành phố khác nhau trên thế giới. Trong đó các team có thể tạo unit và kết hợp cùng nhau. Số lượng thành viên của NCT là không giới hạn.

Nhóm nhỏ đầu tiên của NCT sẽ debut vào mùa xuân năm nay, hoạt động tại Seoul, Tokyo và một số thành phố lớn ở Trung Quốc. Dự kiến sẽ có thêm các team tại Đông Nam Á và Mỹ Latin,… Các bài hát sẽ được phát hành dưới ngôn ngữ bản địa, thể loại nhạc phù hợp với văn hoá từng khu vực với nỗ lực “cục bộ hoá Hallyu”.

Chính vì thế, khi biết Mũi Né được SM lựa chọn để quay teaser debut cho NCT, các fan đã vô cùng thích thú và tràn đầy hy vọng rằng Việt Nam sẽ là một trong những thị trường tại Đông Nam Á mà công ty giải trí số 1 Hàn Quốc đã nhắc tới. Và nếu điều này trở thành hiện thực, chúng ta hoàn toàn có thể sẽ được nghe những ca khúc tiếng Việt dưới bàn tay sản xuất đỉnh cao của SM Entertainment trong tương lai.

Teaser #2 Synchronization của NCT cũng được SM ra mắt cùng ngày với The Origin.

Trong thời gian tới SM sẽ liên tục tung ra những teaser về NCT nhằm giới thiệu khả năng của nhóm cũng như từng thành viên. Bên cạnh đó project mang tên STATION cũng sẽ khởi động vào tháng 2 với màn comeback của Tae Yeon (SNSD).

Chia sẻ
Tin mới nhất