Âm Nhạc

Bỏng mắt với những nam thần V-pop đẹp 'rụng rời' trong MV

Chia sẻ

Các cô gái đã sẵn sàng để 'giữ bình tĩnh' trước khi xem những góc quay đẹp đến nao lòng dưới đây của những sao nam V-pop?

Ánh mắt quyến rũ, nụ cười ngọt ngào, body chuẩn, hát hay và vũ đạo điêu luyện,… đó là những yếu tố làm nên một “nam thần” V-pop thời hiện đại, điều đó càng thể hiện rõ hơn trong MV của các chàng với những góc quay “đốt mắt” có thể làm điêu đứng bất cứ một cô gái nào. 

Noo Phước Thịnh - 'Chuyện tình Maldives'

Noo Phước Thịnh - Chuyện tình Maldives

Phim ngắn có thể được gọi là “bom tấn” này không chỉ thu hút khán giả bởi phần kịch bản của nhà văn nổi tiếng Anh Khang, những cảnh quay đẹp tuyệt trần hay số tiền tỉ Noo Phước Thịnh đã bỏ ra để đầu tư cho dự án khủng mà còn bởi sự thay đổi ngoạn mục về phần hình ảnh. Từ chàng ca sĩ teen với gương mặt baby “lột xác” trở thành một người đàn ông chững chạc, hào hoa, phong nhã với những cử chỉ, hành động đến gương mặt đủ để khiến “nàng Tiên” yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Noo 2 noo

Sơn Tùng M-TP - 'Buông đôi tay nhau ra'

Sơn Tùng tiếp tục khẳng định sức hút “không phải dạng vừa đâu” của mình với MV Buông đôi tay nhau ra. Gây bão từ những giây đầu tiên xuất xưởng bằng hình ảnh đẹp đậm chất phim Hàn, nội dung mơ hồ, lạ lẫm kích thích sự tò mò, gợi mở trí tưởng tượng của khán giả, sự góp mặt hoàn hảo của hotgirl vạn người mê Chi Pu. Nhưng trên tất cả, mọi sự săm soi đều đổ dồn vào nhân vật chính: Sơn Tùng M-TP. Với lối diễn xuất đầy cảm xúc đã từng được đánh giá cao trước đó, cộng vẻ điển trai làm nao lòng bao fan nữ, e-kip quay phim đã không mấy khó khăn để có thể bắt được những góc quay gương mặt, hình thể “đắt” và “sắc” nhất từ anh chàng. 

son-tung2

Ngoài những phân đoạn cảm xúc, Sơn Tùng M-TP còn thể hiện thần, biểu cảm thái rất đa dạng của mình qua từng frame hình

son-tung3

Phong cách của Sơn Tùng vẫn không lẫn đi đâu được

Issac 365 - 'Selfie - Chuyện tình lọ lem'

Chàng hoàng tử Issac chất ngất đi tìm tình yêu của cuộc đời mình.

Chàng hoàng tử Issac chất ngất đi tìm tình yêu của cuộc đời mình.

Issac không lấy ngoại hình làm vũ khí để nổi tiếng, thế nhưng, sau The Remix, tuyệt nhiên không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp nam tính hút hồn của chàng trưởng nhóm 365 quá đủ để đưa anh bước lên những thang bậc cao nhất của ngôi vị “nam thần”, chứ chưa nói đến giọng hát live không kém cạnh bất kì nam ca sĩ trẻ nào. Hóa thân vào vai chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại Selfie - Chuyện tình Lọ Lem đi tìm một nửa của mình. Ngoài những sắc thái biểu cảm đúng chuẩn “hoàng tử trong mơ” thì những cảnh quay vũ đạo hài hước, đáng yêu quá mức cho phép của Issac và các “chàng tiên” 365 cũng khiến fan nữ “phát sốt” đứng ngồi không yên.

issac 2 issac gif

Soobin Hoàng Sơn - 'Vui đi em'

Soobin 3

Hình tượng “bad boy” chưa bao giờ là mất sức hút đối với hội fangirl. Soobin hóa thân cực ngầu vào một chàng trai vì đau khổ trong tình yêu mà tìm cách trả thù người yêu cũ. Với tính cách nổi loạn, bất cần, được khắc họa rõ nét trong từng cảnh quay thể hiện qua các động tác đầy khiêu khích, bên cạnh vũ đạo mạnh mẽ, cho đến những khoảnh khắc ánh mắt đầy ngạo nghễ quá đủ để các nàng mất bình tĩnh mà phải ngồi replay liên tục những góc quay dưới đây. 

soobin 2 soo

Chia sẻ
Tin mới nhất