Âm Nhạc

'Bỏng mắt' trước cảnh thân mật của Tóc Tiên và quán quân America's Next Top Model

Chia sẻ

Sau khi teaser của MV 16+ 'Big Girls Don’t Cry' được tung ra, khán giả đã choáng ngợp trước những cảnh quay nóng bỏng giữa Tóc Tiên và anh chàng Nyle DiMarco.

MV Big Girls Don't Cry sắp được phát hành của Tóc Tiên sẽ có sự xuất hiện của sự xuất hiện của 2 người mẫu vừa giành ngôi Quán quân và Á quân America’s Next Top Model (ANTM) mùa 22 - Nyle DiMarco và Mame Adjei.

DSC_2498

Bản thân Nyle DiMacro ban đầu cũng có chút e dè khi nhân vật của mình trong MV là một… bad boy. Tuy nhiên, sau khi nghe Tóc Tiên và đạo diễn chia sẻ nhiều hơn về vai diễn này, cũng như xem qua MV Ngày Mai phiên bản Vũ Điệu Cồng Chiêng của Tóc Tiên, anh chàng đã nhiệt tình đồng ý và bày tỏ sự tin tưởng dành cho Tóc Tiên cũng như ekip sản xuất.

DSC_2318

Mặc dù trước khi quay, Nyle và Tóc Tiên chỉ mới làm quen với nhau nhưng khi phải thực hiện những cảnh quay tình cảm khá táo bạo, cả 2 đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi nhập vai xuất sắc.

ZIT_9439a

ZIT_9686a

ZIT_9392

ZIT_9403

Nyle tình tứ cùng Tóc Tiên.

Nyle tình tứ cùng Tóc Tiên.

Nói về 2 bạn diễn đặc biệt của mình, Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên thật sự cảm thấy hãnh diện khi mời được hai bạn người mẫu quốc tế tham gia MV của mình. Mặc dù chỉ làm việc với Nyle và Mame một thời gian ngắn nhưng điều khiến Tiên cảm phục nhất là mặc dù đây là lần đầu tiên thử sức với công việc đóng MV nhưng hai bạn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình thực hiện mọi cảnh quay. Trong khi Tiên cảm thấy hơi ngại khi Mame phải té tới té lui hơn 10 lần cho một cảnh quay nhưng cô ấy vẫn không hề than phiền mà còn rất hào hứng thực hiện. Còn Nyle cũng rất chuyên nghiệp trong các cảnh quay tình cảm khiến cả ekip đều hoàn toàn hài lòng. Các fan của Nyle và Mame chắc chắn sẽ rất bất ngờ với một phong cách hoàn toàn khác của hai bạn trong MV này”.

Mame Adjei cũng chi biết cô cảm thấy rất thú vị với vai diễn ngắn này, dù liên tục bị “quăng quật” trên nền cát để cảnh quay đạt hiệu quả cao nhất. “Tóc Tiên là một cô gái tài năng, thông minh và rất vui tính. Cô ấy cũng rất tinh ý khi gửi tặng tôi một đôi giày gỗ đậm chất Việt Nam mà vẫn cực kì thời trang”- Mame chia sẻ sau khi kết thúc các cảnh quay của mình.

ZIT_9786

Anh chàng quán quân khiếm thính của ANTM cũng dành nhiều thiện cảm cho Tóc Tiên và dùng nhiều mĩ từ để khen ngợi cô: “Tóc Tiên là một cô gái quyến rũ và thân thiện. Tác phong làm việc của cô ấy rất chuyên nghiệp. Được cộng tác với Tóc Tiên là một cơ hội đáng quý với tôi”. Nyle cũng cảm thấy tự hào khi lần đầu tiên có cơ hội được đóng MV cho một ca sĩ nổi tiếng của nước ngoài. Ngay khi teaser vừa được tung ra, anh đã hào hứng giới thiệu đến các fan thông qua trang cá nhân của mình và cũng không giấu diếm cảm giác nôn nao chờ ngày MV được ra mắt.

Nyle và Mame chia sẻ về việc đóng MV cho Tóc Tiên.

Hiện các fan của cả Nyle DiMarco và Mame Adjei đều đang háo hức chờ đợi đến ngày 20/1 để xem cả 2 sẽ xuất hiện như thế nào trong Big Girls Don’t Cry. Việc mời các nhân vật nổi tiếng quốc tế tham gia đóng MV của Tóc Tiên có thể xem là một tín hiệu vui đầu năm của làng nhạc Việt, ít nhiều giúp sản phẩm của Vpop gây chú ý với khán giả nước ngoài. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất