Âm Nhạc

‘Bộ tứ siêu đẳng’ DBSK, SuJu, BigBang, EXO bất ngờ được vinh danh tại lễ trao giải Nhật Bản

Chia sẻ

Bộ tứ boygroup hàng đầu Kpop bất ngờ được xướng tên tại một lễ trao giải uy tín tại Nhật Bản.

Những thần tượng Kpop hàng đầu vừa được xướng tên tại lễ trao giải Golden Disc Award lần thứ 30 được tổ chức bởi Hiệp hội Ghi âm Nhật Bản.

Những năm qua, cùng với sự phát triển nhanh chóng của làn sóng Hallyu, các thần tượng Hàn Quốc cũng ồ ạt tấn công Nhật Bản, gặt hái nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. BoA, DBSK, Super Junior, SNSD, BigBang, EXO, SHINee, 2PM, KARA, T-ara, 2NE1… lần lượt cho ra mắt các sản phẩm bằng tiếng Nhật và hoạt động hết công suất với hàng loạt concert “khủng” trải dài khắp Nhật Bản. Chính vì vậy nên các thần tượng Hàn ngày càng trở nên quen mặt với khán giả Nhật Bản, thành tích và sự nỗ lực của họ cũng theo đó mà được ghi nhận bởi những giải thưởng danh giá.

hq6

hq7

hq10

hq11

Concert hoành tráng của dàn sao Kpop tai Nhật.

Concert hoành tráng của dàn sao Kpop tai Nhật.

Lễ trao giải Golden Disc Awards mới đây vinh danh TVXQ ở hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á trong ba năm liên tiếp cùng hạng mục MV xuất sắc nhất.

hq1

BigBang là nghệ sĩ duy nhất nhận được giải thưởng ở hạng mục Bài hát được tải về nhiều nhất với BANG BANG BANG ở khu vực châu Á.

hq2

EXO giành chiến thắng với giải thưởng Tân binh xuất sắc nhất khu vực châu Á. Hai nhóm nhạc khác đoạt giải ở hạng mục này là Block B và Dal Shabet. Dal Shabet là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất đạt giải tại sự kiện năm nay.

hq5

Nhóm nhỏ của 2 thành viên Donghae, Eunhyuk của Super Junior rinh về chiếc cúp chiến thắng ở hạng mục Album xuất sắc nhất khu vực châu Á. Top 3 cái tên xuât sắc nhất ngoài Super Junior D&E còn có sự xuất hiện của 2PM và album solo của anh chàng Junho (2PM).

hq9

Loạt giải thưởng cao quý này như là một sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của loạt thần tượng dẫn đầu làn sóng Kpop: TVXQ, BigBang, Super Junior, 2PM, EXO. Gold Disc Awards là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín nhất tại xứ sở hoa anh đào, được trao hàng năm cho người thắng cuộc dựa trên lượng tiêu thụ CD, lượt xem video và doanh thu nhạc số.

Chia sẻ
Tin mới nhất