Âm Nhạc

Billboard Awards: Fans sống lại thời thanh xuân với loạt hit 'Britney Spears' mọi thời đại

Chia sẻ

Britney Spears đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

Một trong những lễ trao giải lớn nhất thường niên Billboard Music Awards đã chính thức diễn ra vào lúc 7h00 sáng nay (giờ Việt Nam). Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt tại các hạng mục giải thưởng, những sân khấu trình diễn cũng là điểm thu hút cư dân yêu nhạc trên thế giới hội tụ về nơi đây. Cùng với Rihanna, Demi Lovato, Celine Dion, Rihanna,… Britney Spears là một trong những điểm sáng của đêm với phần trình diễn đầy ấn tượng. 

Giữ vai trò mở màn thổi lửa cho đêm, “công chúa nhạc Pop” đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình trên một sân khấu lễ trao giải lớn với bản medley các siêu hit mọi thời đại của cô nàng. 

britney-spears-billboard-awards-2016-performance

Khởi động nhẹ với Work Bitch, hit single 2013 trong bộ trang phục đỏ đầy gợi cảm, mái tóc vàng rũ dài trình diễn những vũ đạo đầy mạnh mẽ đúng phong cách của Britney Spears bên cạnh dàn dancer, khuấy động chương trình hết mức có thể trước khi chuyển sang Womanizer. Kế đến, nữ ca sĩ thay đổi không khí bằng một chiếc guitar cỡ đại, trình diễn lần lượt I Love Rock 'n Roll, Breath on Me, I'm A Slave 4 U, Touch of My Hand và kết thúc bằng hit Toxic đầy ấn tượng.

brit2 brit1

BritneySpearsBillboard-AP_268861043383

Công chúa Spears luôn được biết đến là một trong những nhân vật chuyên tạo hit mọi thời đại và chính vì thế, việc cô mang một loạt hit của mình lên sân khấu lần này gợi lại rất nhiều kỉ niệm cho các fans của mình, những người đã dành tuổi thanh xuân của mình suốt gần 20 năm sự nghiệp của cô.

https://www.youtube.com/watch?v=HBPpoO2PZhw

Đến với sân khấu Billboard Music Awards năm nay, Britney được vinh danh tại giải thưởng Millinnium Awards (Nghệ sĩ thiên niên kỉ), một giải thưởng danh giá công nhận những đóng góp cho ngành công nghiệp âm nhạc trong suốt khoảng thời gian dài. Spears bắt đầu sự nghiệp của cô với hit Baby One More Time mà đến nay, đã nhận đến 14 lần platinum tại US. Nữ ca sĩ cũng xuất sắc debut 6 album ở vị trí No.1 Billboard 200. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất