Âm Nhạc

Big Bang không tổ chức concert tại Việt Nam như dự kiến

Chia sẻ

Nhóm nhạc đình đám xứ kim chi sẽ không trở lại dải đất hình chữ S vào đầu năm 2016 vì hợp đồng với công ty quản lý sắp hết hạn, đồng thời một thành viên phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hai tuần trước, cộng đồng V.I.P - fan Big Bang đồng loạt “đứng ngồi không yên” khi Fanpage chính thức của FC YG tại Việt Nam bất ngờ đăng tải thông tin nhóm nhạc này sẽ tổ chức M.A.D.E Tour tại Hà Nội vào ngày 28/3/2016.

Thế nhưng, mới đây, đại diện BTC xác nhận việc đưa Big Bang về Việt Nam trong đầu năm sau không thể thực hiện được.

Người này nói: “YG chính thức đóng lại các hợp đồng biểu diễn của Big Bang đến hết tháng 2/2016 với lý do công ty phải ký lại hợp đồng quản lý cùng 5 thành viên vào quý I/2016. Việc ký kết hợp đồng này sẽ kéo dài trong 3 tháng. Ngay sau đó, theo lệnh triệu tập, một thành viên trong nhóm bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân nhân. Vậy nên, chuyện ký thêm các hợp đồng biểu diễn cho Big Bang là bất khả thi và không đảm bảo được chất lượng. Các đêm diễn tại Nhật sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của M.A.D.E Tour”.

M.A.D.E Tour của Big Bang sẽ không đến Việt Nam như lịch trình dự kiến.

M.A.D.E Tour của Big Bang sẽ không đến Việt Nam như lịch trình dự kiến.

Thông tin trên khiến các fan của Big Bang tiếc hùi hụi bởi cơ hội gặp lại thần tượng đang đến rất gần.

Dẫu vậy, sắp tới những người yêu mến âm nhạc Hàn Quốc sẽ có dịp gặp Psy trong Super X Festival (ngày 20/11 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội và 21/11 ở Trung tâm hội nghị SECC, TP HCM). Bên cạnh đấy, cuối tháng 12, nhiều khả năng, T-ara, Infinite, Sistar, A Pink, Miss A, KARA, FT Island, Teen Top… sẽ tham gia K-pop Festival tại TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất