Âm Nhạc

Đừng bỏ lỡ livestream minishow của Bích Phương & Hoài Lâm trên fanpage Saostar.vn

Tít Trắng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Gửi anh xa nhớ" đang có buổi diễn thật thăng hoa cùng ca sĩ Hoài Lâm. Xem ngay nhé!

Lâu nay, Bích Phương vẫn được biết đến như là một trong những “cỗ máy” tạo hit hàng đầu của Vpop bởi bất cứ ca khúc nào của cô ra đời cũng gây được hiệu ứng cao về chất lượng âm nhạc, lượt tương tác trên mạng xã hội, cũng như thâu tóm vị trí quán quân của hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Sự trở lại mới đây nhất với Gửi anh xa nhớ, ca khúc này tiếp tục mang lại thành công cho Bích Phương khi gây sốt suốt thời gian dài.

bp-29

MV Gửi anh xa nhớ

Tuy nhiên, ngoài âm nhạc, Bích Phương lại là một ca sĩ hết sức kín tiếng, luôn âm thầm nỗ lực trên con đường âm nhạc nhằm mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng cho khán giả. Sau một thời gian tập trung ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng, Bích Phương đã quyết định tổ chức một mini concert để có thể đến gần hơn với những khán giả thực sự yêu thương và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Mini concert được mang tên Gửi Anh Xa Nhớ.

bp-30

Trong chương trình này, Bích Phương sẽ trình bày từ 15 đến 18 ca khúc cùng những tay chơi nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, chương trình còn có một khách mời vô cùng ấn tượng và bất ngờ với khán giả trước giờ yêu thích dòng nhạc của Bích Phương, đó là nam ca sĩ Hoài Lâm.

bp-121

Mini concert Gửi anh xa nhớ sẽ đang được diễn ra, các bạn có thể theo dõi trực tiếp buổi livestream trên fanpage Saostar.vn tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất