Âm Nhạc

Bích Phương hoá tiểu thư đằm thắm, đem 'Việt Nam xưa' tái hiện trong MV

Tâm Đào
Chia sẻ

Tạo hình và những chi tiết mới nhất về sản phẩm trở lại của Bích Phương vừa được nữ ca sĩ hé lộ.

Sau một thời gian im ắng, tối qua (6/8), Bích Phương vừa tung trailer cho sản phẩm mới nhất của mình - MV Gửi anh xa nhớ. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kể từ tháng 11/2015. Vì thế, ngay từ khi được ra mắt, đoạn video nhá hàng này đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

trailer bich phuong gui anh xa nho (8)

Bích Phương hóa thân thành người con gái Việt Nam xưa trong sản phẩm mới.

Trailer MV Gửi anh xa nhớ.

Trong đoạn trailer được công bố, có thể thấy được bối cảnh và câu chuyện mà MV nói về. Với mốc thời gian Việt Nam thời xưa, tạo hình của Bích Phương cũng được hé lộ. Theo đó, Bích Phương xuất hiện với style cổ điển, sang trọng của một tiểu thư con nhà giàu. Một số cảnh quay còn cho thấy cô có mối tình đẹp với anh chàng Hữu Vi. Chi tiết câu chuyện như thế nào vẫn đang là dấu hỏi và khiến dân tình nôn nóng trông đợi.

trailer bich phuong gui anh xa nho (6)

Gửi anh xa nhớ là dự án đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Bích Phương từ giờ đến cuối năm sau khoảng thời gian im ắng khá lâu.

trailer bich phuong gui anh xa nho (4)

Cô sẽ cùng Á vương Mister Global Hữu Vi vẽ lên một câu chuyện tình đẹp trong MV.

trailer bich phuong gui anh xa nho (7)

Gửi anh xa nhớ dù chỉ mới được Bích Phương thể hiện một đoạn ngắn nhưng giai điệu và lời ca của bài hát này cũng đã gây hứng thú với khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Phương vốn rất yêu thích những ca khúc mang âm hưởng dân ca Việt Nam, đó cũng chính là hướng đi trong các dự án âm nhạc sắp tới của Phương. Phương và cả e-kip sản xuất đã phải làm việc rất vất vả trong nửa năm qua để có thể hoàn thành ca khúc cũng như MV một cách hoàn thiện và sáng tạo nhất. Hy vọng mọi người sẽ chờ đón và yêu thích sản phẩm tâm huyết này của Phương”.

trailer bich phuong gui anh xa nho (3)

Thời gian sắp tới, các sản phẩm của Bích Phương đều sẽ mang âm hưởng dân ca.

trailer bich phuong gui anh xa nho (5)

Với tâm huyết và tinh thần cầu tiến của mình, các sản phẩm của Bích Phương hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

MV Gửi anh xa nhớ sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào 19h ngày 9/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất