Âm Nhạc

Bị YG cho 'nghỉ ngơi' quá lâu, Winner tự sáng tác hơn 100 ca khúc

Chia sẻ

Tiết lộ mới nhất của Winner trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Boygroup nhà YG vừa xuất hiện trên ứng dụng Naver V App trong chương trình đặc biệt Winner Entry Night. Đã qua một thời gian dài nhóm không ra sản phẩm âm nhạc nào nên giờ đây, bất cứ “động tĩnh” nào về màn comeback sắp tới cũng được các fan đặc biệt quan tâm.

1

5 thành viên cùng có mặt trước khi single Pricked - một số bản song ca của Song Minho và Nam Taehyun được tung ra vào lúc nửa đêm. Đã gần 1 năm 5 tháng kể từ khi album đầu tay 2014 S/S cuả Winner được phát hành vào tháng 08/2014. Ngay sau single kết hợp của Minho và Taehyun, Winner sẽ tiếp tục tung 1 EP vào ngày 1/2/2016.

Trải lòng về màn comeback sắp tới, Taehyun cho biết:” Trong năm 2016 này, tôi muốn quảng bá thật nhiều ở Hàn Quốc và tham gia nhiều chương trình khác nhau. Năm 2015 vừa qua, chúng tôi đã không thể làm hài lòng fan của mình, nên trong năm nay, tôi muốn được đến gần các fan hơn nữa. Ngoài ra, tôi cũng muốn mình sẽ cao lên thêm chút.”

3

Nam Taehyun.

Thành viên Lee Seung Hoon bộc bạch: “Chúng tôi tạo ra dự án EXIT lần này để giúp mọi người giải tỏa căng thẳng và lo lắng.”

Lee Seung-hoon.

Lee Seung Hoon.

Đặc biệt, cộng đồng Inner Circle chắc hẳn đang sướng rơn khi trưởng nhóm Kang Seung Yoon tiết lộ: “Trong khoảng thời gian nghỉ dài của chúng tôi, các thành viên đã viết khoảng 50 bài hát. Chúng tôi có ít nhất 100 bài hát sẵn sàng nếu tính cả những ca khúc chưa được thu âm. Tính ra năm nay chúng tôi có thể cho ra mắt được khoàng 20 bài hát đấy.”

Kang Seung Yoon.

Kang Seung Yoon.

Có vẻ như các fan của 5 chàng trai sắp được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, bù lại những tháng ngày chờ đợi mòn mỏi. Mọi kế hoạch đều đã được Winner và công ty chủ quản YG chuẩn bị đầy đủ, chi tiết.

Hình ảnh nhá hàng mới được YG tung ra.

Hình ảnh nhá hàng mới được YG tung ra.

Ngoài ra, mới đây YG cũng đã tung ra 2 teaser video của Taehyun và Minho khiến hàng loạt fan phải “mất máu” vì quá táo bạo, sexy. Cùng chờ đón màn tái xuất hoành tráng của Winner nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất