Âm Nhạc

Bị ghẻ lạnh tại Hàn? Hyomin (T-ara) ‘không có đối thủ’ tại Trung Quốc

Tít Trắng
Chia sẻ

Album solo Sketch của kiểu nữ T-ara tuy không đạt được thành tích tốt tại Hàn nhưng vẫn là ‘bá chủ’ tại Trung Quốc sau 1 tháng phát hành.

Thời gian qua, Hyomin vừa có màn tái xuất trở lại các sân khấu âm nhạc quê nhà sau khoảng thời gian hoạt động chăm chỉ cùng các thành viên T-ara tại Trung Quốc. Mini album thứ hai - Sketch và đặc biệt là ca khúc chủ đề cùng tên tiếp tục cho thấy một hình ảnh ngày càng quyến rũ, táo bạo và trưởng thành của kiều nữ T-ara.

Hyomin ngày càng quyến rũ.

Hyomin ngày càng quyến rũ.

Tuy vậy, màn solo của Hyomin vẫn không thể thoát khỏi cái nhìn thờ ơ của dư luận Hàn Quốc. Nữ ca sĩ liên tục phải hứng chịu những lời nói mỉa mai và thái độ ghẻ lạnh của cư dân mạng. Nhiều năm qua đi sau scandal và thậm chí T-ara đã được minh oan nhưng dường như netizen Hàn vẫn “thù dai”, không ngừng tỏ ra xấu tính với mọi hoạt động của các thành viên girlgroup đình đám một thời. Cho nên, việc Hyomin không thể có thành tích khả quan tại quê nhà là điều dễ hiểu.

hm5

Hyomin trong thời gian quảng bá Sketch.

MV Sketch phiên bản 15+

MV Sketch phiên bản 19+

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của một mẩu T-ara tại Trung Quốc thì hoàn toàn ngược lại. Do những hoạt động không ngừng nghỉ tại Trung Quốc nên T-ara nói chung và Hyomin nói riêng sở hữu một lượng fan khổng lồ tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Ngay từ khi ra mắt, Sketch đã xác lập một chuỗi thành tích ấn tượng.

hyomin chinese charts (2)

Sketch đạt 100 điểm tuyệt đối ngay khi ra mắt tại Yinyuetai - trang chia sẻ âm nhạc uy tín tại Trung Quốc. Số điểm này chỉ có thể đạt được khi MV ca khúc đạt hạng nhất ở tất cả các hạng mục bao gồm: lượng download, lượt xem, lượt chia sẻ cộng thêm mức độ công phá ở nhiều BXH khác.

hmdb

Trên BXH Billboard Trung Quốc, Hyomin cũng debut ngay ở vị trí đầu bảng, đánh bại nhiều tên tuổi nổi bật tại Trung Quốc trong đó có cựu thành viên EXO - Luhan.

hm3

Tròn 1 tháng sau ngày phát hành, Sketch vẫn “độc cô cầu bại” 4 tuần liên tiếp tại Billboard.

Tại Yinyuetai, bất kể tại BXH MV các ca khúc nội địa hay BXH MV dành riêng cho các ca khúc Hàn, Hyomin cũng không có đối thủ với số điểm vượt trội.

hm1

Cả 2 MV Sketch phiên bản 15+ và 19+ đều chiễm lĩnh 2 vị trí cao nhất trong BXH MV các ca khúc Hàn. Phía dưới Hyomin là nhiều tên tuổi như Chen (EXO), CNBLUE, AOA, Block B, FT Island.

hm2

Và đánh bại cả nhiều nghệ sĩ Trung Quốc tại BXH nội địa.

hmtq

Thành viên T-ara nổi bật giữa một loạt tên tuổi Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất