Âm Nhạc

Bị công ty ép theo concept phản cảm: Cựu thành viên Stellar lần đầu lên tiếng

Tùng Dương
Chia sẻ

Cô nàng Gayoung (STELLAR) đã tiết lộ sự thật phía sau những bức ảnh, thước phim gợi cảm quá đà của nhóm trong quá khứ.

Stellar là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được ra mắt vào năm 2011, được mọi người biết đến nhờ MV phản cảm gây sốc Marionette. Nhóm đã phát hành rất nhiều MV gây tranh cãi bởi mức độ gợi cảm quá đà và rồi tan rã trong âm thầm vào tháng 2/2018.

Mới đây, một chương trình Hàn Quốc đã gặp gỡ cựu thành viên của Steller là Gayoung tại một quán cà phê của cô nàng ở Seoul. Đây có thể nói là thứ duy nhất giúp Gayoung kiếm được tiền sau sự việc nhóm tan rã. Cô nàng đã trải lòng về những khó khăn mà nhóm phải đối mặt suốt 7 năm quảng bá ròng rã của Stellar.

Gayoung xuất hiện giản dị trong buổi phỏng vấn, khác xa với hình ảnh phản cảm thường thấy trên các MV của nhóm.

Gayoung bắt đầu chia sẻ: “Hồi mới ra mắt, concept của chúng tôi rất dễ thương. Chúng tôi từng nhận được sự chú ý bởi là nhóm nhac được sản xuất bởi Eric của Shinhwa. Tuy nhiên, Stellar đã không làm tốt trong 3-4 năm sau đó. Cuối cùng, nhóm rời khỏi công ty của Eric và quyết định phát hành Marionette với phong cách gợi cảm.

Ít ai biết nhóm từng theo đuổi concept dễ thương như thế này.

Trong MV Marionette có phân cảnh một thành viên thức dậy, uống sữa và rồi làm đổ sữa ra giường. Cô nàng chia sẻ đến chính các thành viên còn không biết rằng hình ảnh đó mang ý nghĩa ẩn dụ nhạy cảm. Sau khi bị chỉ trích thậm tệ, người đảm nhận vai diễn đã bị khủng hoảng, thậm chí còn ám ảnh với việc uống sữa.

Cảnh uống sữa đầy tính ẩn dụ trong MV Marionette.

Gayoung nói tiếp: “Còn trong MV Vibrato, họ yêu cầu Stellar phải mặc những bộ trang phục cực kỳ hở hang. Chúng tôi lập tức phản đối vì nhóm không thể nhảy khi diện đồ như thế. Nhưng công ty liên tục nói cứ thử đi, sao lại nói không khi chưa mặc. Sau khi thực hiện 5 lần chụp, chúng tôi đã phàn nàn rằng những bức ảnh đó quá khiêu gợi. Mọi người đều im lặng và rồi tất cả số chúng đều được đưa vào album.

Những chiếc váy xẻ quá đà trong poster ca khúc Vibrato.

Sau khi MV được phát hành, chúng tôi đã gọi điện cho sếp để biết tại sao lại làm vậy với nhóm. Câu trả lời mà nhóm nhận được chỉ là lời hứa bâng quơ: “Các em không biết việc này à? Vậy thì từ giờ chúng ta không chụp kiểu đó nữa“. Nhóm chỉ biết bất lực vì lúc đó những hình ảnh phản cảm đã được lan truyền rộng rãi lắm rồi…

MV Vibrato - Stellar.

Gayoung cũng nói thêm về việc công ty quản lý thường xuyên dùng hợp đồng để ép buộc Stellar làm những việc họ không muốn. Nếu họ dám từ chối, công ty sẽ bắt bồi thường hợp đồng rất nặng.

Sau khi hợp đồng hết hạn, Gayoung và các thành viên còn lại của Stellar vẫn chưa vượt qua được “bóng ma tâm lý.” Khi được hỏi nếu được quay trở lại quá khứ, Gayoung có chọn làm thành viên Stellar nữa không, nữ thần tượng trả lời với đôi mắt rưng rưng, dù miệng vẫn nở một nụ cười gượng gạo: “Không, tôi nghĩ mình không thể làm vậy thêm một lần nào nữa“.

Ánh mắt xúc động của Gayoung khi được hỏi về quá khứ của Stellar.

Cuối cuộc trò chuyện, cô nàng không quên gửi lời khuyên cho những người đang có mơ ước trở thành thần tượng: “Nếu bạn cảm thấy tò mò vì thế giới thần tượng có vẻ tuyệt vời, hãy ngừng suy nghĩ đó lại. Nếu đó là giấc mơ và đam mê thực sự của bạn thì hãy làm việc chăm chỉ. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ nhưng thành công vẫn không mỉm cười, đừng nghĩ đó là sự thất bại. Chỉ cần tìm một con đường khác phù hợp với bạn hơn thôi…

Buổi trò chuyện mà Gayoung trải lòng về 7 năm quảng bá của Stellar.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất