Âm Nhạc

'Bắt tay' Á quân 'Sing My Song 2018' Andiez, Chi Pu gây sốc với tạo hình… 3 mắt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã chính thức trở lại.

Vừa qua, Chi Pu chính thức “thả xích” cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo: MV dance Đóa hoa hồng - ca khúc kết hợp giữa 2 nhạc sĩ trẻ, tài năng: Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (tham gia sản xuất hàng loạt ca khúc trăm triệu views: Túy âm, Buồn của anh,… ). Dự án lần này của Chi Pu là sự kết nối của hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc.

Hình ảnh trở lại của Chi Pu trong MV mới.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 nhạc sĩ trẻ: Andiez và Masew.

Andiez - Á quân Sing My Song 2018

Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái.

Khoảnh khắc khiến khán giả giật mình: tạo hình Chi Pu 3 mắt được hé lộ cho phiên bản story sắp tới.

MV Đóa hoa hồng (Queen) (dance ver.)

Được biết để có thể thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và dancer còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn.

Đây cũng là thử thách khó khăn cho nữ ca sĩ và dancer, buộc phải tập trung cao độ để có thể nhớ được các động tác ngược.

Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sáng tạo sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game.

Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất