Âm Nhạc

Bất chấp mưa lớn, ba mẹ vẫn tới ủng hộ Bùi Anh Tuấn trong đêm nhạc riêng

Tít Trắng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ cũng có mặt để ủng hộ cho nam ca sĩ "Xin em".

Tối 22/9, Bùi Anh Tuấn đã tổ chức đêm nhạc giới thiệu album Collection 1 - Xin Em. Mặc dù thời tiết xấu và trời mưa lớn nhưng vẫn có khá đông khán giả đến thưởng thức và ủng hộ nam ca sĩ. Trong số đó, có 2 “người hâm mộ” đặc biệt: không ai khác ngoài ba và mẹ của Bùi Anh Tuấn.

bui-anh-tuan-4

Bùi Anh Tuấn bảnh bao trong đêm nhạc riêng.

ba-me-bui-anh-tuan

Ba và mẹ nam ca sĩ không rời mắt khỏi con trai dưới hàng ghế khán giả. Họ chính là những người luôn bên cạnh, động viên và ủng hộ anh vượt qua mọi khó khăn.

bui-anh-tuan-me-fanclub

Bùi Anh Tuấn cùng mẹ và một số fan thân thiết.

bui-anh-tuan-ki-tang-album-cho-khan-gia-ham-mo

Nam ca sĩ ký tặng album mới cho người hâm mộ.

Trong đêm nhạc giới thiệu album Collection 1 - Xin Em, Bùi Anh Tuấn hát 8 ca khúc và đã chinh phục toàn bộ khán phòng bằng giọng hát tình cảm, đầy kĩ thuật và phô diễn những nốt cao quyến rũ. Ngoài ra, chủ nhân hit Nỗi nhớ vô hình cũng có màn song ca cùng khách mời Ái Phương với ca khúc Đêm cô đơn. Màn trình diễn này nhận được nhiều tán thưởng từ khán giả phía dưới.

bui-anh-tuan-5

Với album đầu tay, Bùi Anh Tuấn đã có bước trở lại ngoạn mục từ âm nhạc đến hình ảnh.

bui-anh-tuan-11

Ít ngày sau đó, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt MV Xin Em được đầu tư quay ngoại cảnh ở nhiều địa danh như Hồ Cốc, Bình Châu, Long Hải.

MV Xin em

bui-anh-tuan-ai-phuong-3

Anh chàng đã “chiêu đãi” khán giả toàn bộ các ca khúc trong album mới nhất. Ngoài ra còn có tiết mục song ca Đêm cô đơn cùng khách mời Ái Phương.

bui-anh-tuan-10

Sau TP.HCM, Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều đêm diễn giới thiệu album tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất