Âm Nhạc

Bảo Thy tung MV đậm chất hè vào mùa đông: 'Mình thích thì mình ra thôi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho lần trở lại lớn trong cuối năm này.

Sau một năm tung hoành Vpop với 6 single liên tiếp I’m Sorry Babe, Con tim anh nằm đâu, Quay lưng đi, Lonely, Give Me Your Love và I Love U, Bảo Thy tiếp tục giới thiệu tới khán giả sản phẩm mà cô nàng tâm huyết nhất: Lollipop. Điều đặc biệt là thời điểm ra mắt ca khúc này cách single trở lại I’m Sorry Babe đúng tròn một năm.

Ngoài ra, Lollipop cũng là dự án khá đặc biệt vì MV đậm chất mùa hè nhưng lại ra mắt vào… mùa đông. Chia sẻ về sự “tréo ngoe” này, Bảo Thy cười lớn: “Thực ra Thy không nghĩ nhiều về vấn đề này. Mình thấy thích và phù hợp thì mình ra thôi. Mọi người nhắc thì Thy mới để ý đó chứ. Nhưng mà biết đâu nhiều khi vậy mà MV Lollipop được nhiều người chú ý hơn thì sao?”. 

bao-thy-1

“Thy nghĩ không phải cứ bikini, bãi biển là phải gắn liền với mùa hè mà còn tùy thuộc vào nơi mình sống nữa. Chẳng hạn như mấy ngày qua TP HCM vẫn nóng nực kinh khủng, người người vẫn kéo nhau ra biển đấy thôi” - Nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

bao-thy-2

Bảo Thy xinh đẹp, tràn đầy năng lượng ngày trở lại.

bao-thy-5

Teaser MV Lollipop

Với Lollipop, Bảo Thy đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng F.O.E Team - ban nhạc underground nổi tiếng với các thành viên Yanbi, Mr.T, Bueno và T-Akayz. Bên cạnh đó, MV được thực hiện bởi “nữ đạo diễn triệu views” Đinh Hà Uyên Thư. “Nếu như Gin Trần lột tả rất tốt những vẻ đẹp và thần thái trong các MV nữ tính, nhẹ nhàng thì Đinh Hà Uyên Thư lại vô cùng mát tay trong việc khai thác loạt góc độ gợi cảm” - Bảo Thy chia sẻ về lý do tại sao chọn Đinh Hà Uyên Thư là người “cầm trịch” cho MV Lollipop.

bao-thy-3

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất khi xem teaser MV Lollipop là Bảo Thy đã lột xác hoàn toàn với hình tượng gợi cảm trong bộ jumpsuit đỏ vô cùng nóng bỏng cùng những bước nhảy ấn tượng bên bờ biển.

bao-thy-6

Khi được hỏi rằng liệu có phải Bảo Thy đã chán với những lần thử nghiệm không đạt được nhiều kết quả như mong đợi nên phải quay lại với ca khúc an toàn hay không thì cô nàng cho biết: “Đúng là Lollipop thuộc thể loại electro house - Một nhánh khá phổ biến của EDM. Tuy nhiên ca khúc này cũng không phải là một bài hát dễ dãi, an toàn. Thy đảm bảo rằng Lollipop vẫn có những chất riêng độc đáo không kém loạt single trước đây”.

bao-thy-7

MV sẽ được lên sóng vào ngày 16/12.

bao-thy-8

Cùng xem những hình ảnh nóng bỏng của Bảo Thy trích từ sản phẩm mới nhất…

bao-thy-9 bao-thy-10

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất