Âm Nhạc

Brown Eyed Girls bị chỉ trích vì hình ảnh nhạy cảm trong MV

Chia sẻ

Trong clip teaser mới của Brown Eyed Girls, nhiều hình ảnh khiến người xem dễ liên tưởng đến những vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Hôm 5/11, Brown Eyed Girls phát hành album thứ 6 có tựa đề Basic, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm 4 tháng. Là nhóm nhạc nữ có tuổi nghề và tuổi đời kỳ cựu nhất Kpop hiện nay (ra mắt từ năm 2006), 4 thành viên JeA, Miryo, Narsha và Ga In cho biết họ dốc sức cho đĩa nhạc tới từng chi tiết, từ phong cách chủ đề âm nhạc cho đến thể hiện và MV.

Album Basic của Brown Eyed Girls.

Cùng ngày, nhóm phát hành clip hé lộ cho MV Warm Hole được dán mác15+. Clip mở đầu bằng hình ảnh thành viên Ga In đùa nghịch một quả táo bị đục thủng, sau đó là hình ảnh nước xả trong máy giặt, máy xay sinh tố, chất lỏng màu hồng xoáy đều trong máy cho đến hết video. Sau khi theo dõi clip, người hâm mộ Hàn nổ ra tranh cãi, nhiều người cho rằng hình ảnh cuối ở clip quá nhạy cảm khiến người khán giả phải đỏ mặt khi nhìn thấy.

Hình ảnh bị nghi ngờ ám chỉ bộ phận sinh dục của phụ nữ trong clip.

Hình ảnh bị nghi ngờ ám chỉ những vùng nhạy cảm trong ca khúc Warm Hole.

Ngoài ra, tên ca khúc tiếng Hàn được hiểu là “Wormhole” (lỗ sâu/ lỗ giun là khái niệm được dùng trong lý thuyết về du hành xuyên không), theo Brown Eyed Girls giải thích cũng được gọi là “Warm hole” mang ý nghĩa “ấm áp”. Tiêu đề với này khiến nhiều người cho rằng còn mang một ý nghĩa ẩn giấu khác.

Bên cạnh những nghi vấn, album Basic của Brown Eyed Girls đang dần sục sôi trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc chủ đề Brave New World vừa phát hành đã đứng hạng cao trên 5 bảng xếp hạng Mnet, Olleh Music, Naver Music và Soribada.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất