Âm Nhạc

Bảo Thy hát live, nhảy cực sung trong buổi họp mặt fan

Chia sẻ

Cuối tuần qua, Bảo Thy đã tổ chức một buổi offline dành cho người hâm mộ. Nữ ca sĩ đang tràn đầy năng lượng vì MV “I’m Sorry Babe” gây được tiếng vang.

Chỉ sau một tuần ra mắt, MV I’m Sorry Babe của Bảo Thy leo lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng trực tuyến Zing, vượt qua nhiều MV của các gương mặt hot khác. Cô đã ngay lập tức lên kế hoạch tổ chức một buổi Fan Meeting để gặp gỡ và trò chuyện cùng người hâm mộ. 

Buổi Offline diễn ra tại một trung tâm thương mại với đông đảo bạn trẻ tham gia.

_EO_4629

Điểm nhấn ấn tượng trong buổi giao lưu là màn biểu diễn acoustic của Bảo Thy cùng guitarist Phạm Thanh Tuấn. Đây là lần hiếm hoi khán giả được xem Bảo Thy hát theo phong cách mộc mạc như vậy. Cô lần lượt hát liên khúc Single lady - Mau nước mắt - Chỉ đắng cay ở lại và hai ca khúc từng góp phần làm nên tên tuổi Ngày buồn nhất, Em sai.

Bảo Thy cho thấy sự tự tin, vững vàng hơn hẳn trước kia về giọng hát và lối xử lý ca khúc. Phần trình diễn này của cô được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

Clip (Fancam) màn trình diễn liên khúc của Bảo Thy:

Điểm qua một vài hình ảnh trong buổi offline thú vị của Bảo Thy.

6

7b

11

12

The Bao - anh trai Bao Thy 1

Anh trai đến chung vui cùng Bảo Thy

MC Ngoc Trai

MC Ngọc Trai đem lại cho khán giả sự hào hứng với nhiều tình huống hài hước.

ao thuat gia Du Hao Quan

Du Hạo Quân đem đến màn biểu diễn ảo thuật thú vị.

_EO_4767

Bảo Thy với món quà fan yêu mến dành tặng

Bảo Thy sẽ chính thức trở lại với nhiều kế hoạch nghiêm túc sau gần 3 năm sống chậm lại với những đam mê của bản thân. Cô cũng bật mí sắp sửa ra mắt một single mới vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất