Âm Nhạc

Bảo Thy giận dữ cắt tóc vì phát hiện chồng ngoại tình trong MV mới

Chia sẻ

Bảo Thy vừa tung ra MV 'Con tim anh nằm đâu' sau một thời gian để người hâm mộ chờ đợi.

MV Con tim anh nằm đâu với kịch bản do Bảo Thy cùng anh trai và đạo diễn Hoàng Huynh của H Entertainment cùng xây dựng. Trong MV, khán giả sẽ thấy nhân vật của Bảo Thy trải qua nhiều phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên chồng (Võ Cảnh đóng), nhưng sau đó cô phải đối diện với sự thật chồng mình có người tình mới.

_EO_2783

Với vai diễn lần này, Bảo Thy thấy rất thú vị. Cô nhận thấy, mình đã khá “có tuổi”, cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, nên việc hóa thân vào một màu sắc nhân vật khác hẳn trước kia là rất thú vị. Chưa kể, thông điệp cô muốn gửi đến mọi người lại có ý nghĩa lớn trong xã hội hiện nay. Bảo Thy không quan trọng hình tượng của nhân vật ra sao, miễn cô lột tả được vấn đề và bản thân cô xây dựng hình ảnh ngoài đời thật sạch sẽ. “Không ít người nghĩ cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng nhưng thực chất hai vợ chồng phải đối diện với nhiều điều, trong đó có vấn đề ngoại tình. Thông qua MV, tôi muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ rằng, dù chuyện tình cảm hay cuộc sống hôn nhân có tệ đến mức nào, người phụ nữ cũng không nên hành hạ bản thân, đừng suy nghĩ tiêu cực để rồi làm tổn thương chính mình. Hãy biết tự yêu thương mình hơn”, Bảo Thy chia sẻ.

_EO_2786

Với Võ Cảnh, người từng hợp tác trong MV Càng khó càng yêu, Bảo Thy dành nhiều lời khen về sự chịu khó của anh. Ban đầu khi đọc kịch bản, Võ Cảnh “kêu trời” vì sợ đóng xong vai này fan Bảo Thy sẽ “quay lưng” với anh. Tuy nhiên, Bảo Thy đã động viên để anh yên tâm hóa thân vào vai diễn. Trong MV, Bảo Thy - Võ Cảnh có nhiều cảnh thân mật, lãng mạn vì họ là cặp vợ chồng son.

Đặc biệt, ở phân cảnh Võ Cảnh ra sân bay tiễn Bảo Thy, anh hôn nhẹ lên trán cô rất tình cảm. Chỉ vậy thôi nhưng Bảo Thy đã định “giấu nhẹm” loạt ảnh ghi lại cảnh này. Nữ ca sĩ vốn rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm nên sợ cảnh hôn này sẽ bị… lưu truyền trên mạng. Thế nhưng, được sự động viên của ê kíp, Bảo Thy mới đồng ý chia sẻ loạt ảnh dễ thương này.

_EO_1959 _EO_1963 _EO_1980 _EO_1994 _EO_1996

Cùng xem MV Con tim anh nằm đâu vừa mới ra mắt của Bảo Thy:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất