Âm Nhạc

Bảo Thy gây bất ngờ khi tiết lộ chưa từng có một tình yêu đúng nghĩa

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng báo giới trong buổi ra mắt MV 'I Love U'.

Sau khi gây tò mò cho người hâm mộ bằng những hình ảnh đẹp lung linh trong teaser mới nhất, chiều 13/10, Bảo Thy và e-kip đã có buổi giới thiệu MV I Love U tại TP Hồ Chí Minh. MV tiếp tục minh chứng cho sự chăm chỉ của nữ ca sĩ sau hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu từ đầu năm 2016.

baothy-11

Bảo Thy xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm nhẹ nhàng, đúng với concept “thần tiên” của MV mới.

baothy-12

I Love U là sản phẩm “đinh” của cô nàng trong năm 2016, bởi “đứa con tinh thần” này được nữ ca sĩ chi mạnh nhất từ trước đến nay.

baothy-28

Nữ ca sĩ cùng e-kip đã có những chia sẻ xoay quanh quá trình thực hiện MV.

baothy-27

Thú vị nhất là khi được hỏi về đời sống riêng tư, cụ thể là chuyện tình yêu của mình, Bảo Thy đã thẳng thắn trả lời cô chưa từng có một tình yêu đúng nghĩa: “Từ năm 24 tuổi, Thy đã bắt đầu tìm hiểu nhiều người, nhưng để gọi là tình yêu thực sự thì Thy chưa có” - Lời chia sẻ này đã khiến cho những ai có mặt hết sức bất ngờ.

Với MV I Love U, Bảo Thy và e-kip đã xây dựng nên câu chuyện một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Ngày nọ, cô vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thuỷ tinh nên đã được du hành đến thế giới thực và nếm trải cảm giác yêu một người. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, chú chuồn chuồn kia xuất hiện lần nữa để mang cô gái quay lại với thế giới của mình…

Khó khăn lớn nhất của Bảo Thy và e-kip là làm sao để khán giả cảm nhận rõ ràng sự khác biệt giữa 2 thế giới trong MV. Và e-kip phải sử dụng kỹ xảo để những cảnh quay ở xứ thần tiên trở nên huyền ảo hơn. E-kip đã thử nghiệm rất nhiều mới cho ra đời được các phân cảnh ưng ý. Bảo Thy cùng e-kip mất 30 ngày để hoàn thành những kỹ xảo sử dụng trong sản phẩm mới này.

MV I Love U

baothy-32

Ca khúc I Love U là món quà mà Trang Pháp viết riêng cho quãng giọng của Bảo Thy.

baothy-4

Trang Pháp chia sẻ ca khúc này được viết theo thể loại dream-pop, một thể loại khá kén người nghe, đòi hỏi ca sĩ phải sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh để khán giả cảm nhận được những âm thanh mơ màng, huyền ảo trong một khung cảnh mênh mông của bài hát.

Cùng xem loạt hình ảnh trong họp báo ra mắt MV mới nhất của Bảo Thy:

baothy-18

Nữ ca sĩ xinh đẹp bên cạnh nam chính của MV - Huy Phong.

baothy-9

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

baothy-21

Bố mẹ Bảo Thy

baothy-6

Ca sĩ Mia cùng đến chung vui sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất