Âm Nhạc

Bao giờ thì Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại với những bản hit 'tê tái' như thế này?

Chia sẻ

Bản hit 'Buông' đã nghe từ lâu lắm rồi, bao giờ thì Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại đây?

Bùi Anh Tuấn được khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sở hữu chất giọng sâu lắng, tình cảm, anh luôn biết cách khiến người hâm mộ sởn da gà với phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, bước xuống sân khấu, nam ca sĩ điển trai lại dính vào những scandal không đáng có trong đời sống riêng tư. Bùi Anh Tuấn đã phải trải qua khoảng thời gian thu mình lại và im lặng trước dư luận. Bằng tài năng trong giọng hát thiên bẩm và đam mê âm nhạc lớn lao, anh vẫn đều đặn cho ra đời những sản phẩm chất lượng để gửi đến khán giả. Và không ít trong số đó trở thành bản hit với nhiều lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Cùng điểm qua những bài hát có khả năng gây nghiện của Bùi Anh Tuấn:

Nơi tình yêu kết thúc

Nơi tình yêu kết thúc là một sự thay thế hoàn hảo cho Nơi tình yêu bắt đầu vốn đã quá quen thuộc trước đây của Bùi Anh Tuấn. Bài hát được ra mắt vào năm 2013 và nhanh chóng tạo thành hit khủng với hơn 30 triệu lượt nghe từ một trang mạng trực tuyến. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tấn Minh và cũng là bước khởi đầu cho hàng loạt những hit đình đám sau này của anh.

Bui Anh Tuan9

Phố không mùa

Phố không mùa là sự hợp tác của Bùi Anh Tuấn với nhạc sĩ, ca sĩ Dương Trường Giang trong một dự án viết về Hà Nội. Ngay khi vừa được ra mắt, Phố không mùa đã khiến cho biết bao tai nghe nhạc bị chinh phục vì những màn 'đọ giọng' đầy kịch tính của cặp đôi này. Với ca từ sâu lắng, thấm đẫm một tình yêu nồng nàn nhưng có phần lạnh lẽo, hiu quạnh, sự thành công của bài hát cũng đã mang về cho cả hai hơn 16 triệu lượt nghe trực tuyến.

Bui Anh Tuan10

Mơ hồ

Mơ hồ là một trong những bản hit khác của Bùi Anh Tuấn được tung ra vào nửa cuối năm 2014. Bài hát nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phía khán giả với hơn 15 triệu lượt nghe và khi làm album Đã từng, vào đầu năm 2015, Bùi Anh Tuấn tiếp tục đưa nó vào trong album như một phần quà tặng nho nhỏ dành cho những người yêu mến mình.

Bui Anh Tuan11

Đã từng

Sự kết hợp của Bùi Anh Tuấn Dương Hoàng Yến trong hit Đã từng khiến fan vô cùng thích thú bởi cả hai đều sở hữu những chất giọng rất đẹp.Với hơn 27 triệu lượt nghe, Đã từng ghi dấu ấn thành công rõ nét trong lần đầu tiên hợp tác của hai giọng ca trẻ và đầy tài năng này. 

Bui Anh Tuan12

https://www.youtube.com/watch?v=adc6siiKy1s

Buông

Single Buông được Bùi Anh Tuấn bắt tay cùng nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh cho ra mắt vào năm 2015. Đây là một bản tình ca lãng mạn mang màu sắc tươi mới với chất liệu Pop pha thêm chút RnB nhưng nhìn chung, nó vẫn phù hợp với phong cách và chất giọng của chính Bùi Anh Tuấn. Tuy là một trải nghiệm màu sắc âm nhạc mới nhưng Buông vẫn thu về cho Bùi Anh Tuấn những thành công nhất định với hơn 38 triệu lượt nghe trực tuyến.

Bui Anh Tuan13

Chia sẻ
Tin mới nhất