Âm Nhạc

Bao giờ thì 2NE1 mới quay trở lại đây?

Chia sẻ

Các fan thì nhớ nhung vô cùng, nhưng sau khi mắc phải những sự cố đáng tiếc, tương lai của 2NE1 dường như khó có thể đoán trước được.

Cho đến bây giờ 2NE1 vẫn là nhóm nhạc nữ duy nhất đang hoạt động của YG, tuy nhiên tương lai của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop này vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

2ne1_png__render__by_gajmeditions-d6iqpe9

Năm 2009 2NE1 xuất hiện lần đầu trong CF quảng cáo điện thoại Lollipop cùng với đàn anh Big Bang cùng công ty.

Bài hát debut của 2NE1 - Fire thành công vang dội thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Hồi đấy người ta còn gọi 2NE1 là Big Bang phiên bản nữ

Ca khúc I Don’t care dành giải ca khúc của năm, đánh dấu một bước tiến mới của 2NE1 và dần dần tự khẳng định được vị thế của mình

I’m the best đưa tên tuổi 2NE1 ra toàn châu Á. Ca khúc với giai điệu mạnh mẽ, dễ gây nghiện và mang đậm phong cách YG.

Với âm nhạc độc đáo khác biệt, thời trang cá tính,có thể nói 2NE1 được biết đến như một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của kpop, nhóm có lượng fan đông đảo, thu hút đươc cả những người không nghe kpop. Đồng thời điều này giúp 2NE1 nổi bật lên trong thời kì đã bão hòa xu hướng sexy cũng như hình tượng dễ thương.

2ne1-queens

Những tưởng con đường phía trước của 2NE1 sẽ tiếp tục tỏa sáng thì đến tháng 6 năm 2014, thành viên Park Bom dính scandal liên quan đến ma túy, công ty sau đó đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích nhưng đối với một đất nước khắt khe như Hàn Quốc thì điều này không dễ được tha thứ. Kể từ khi đó tất cả các hoạt động cá nhân của Park Bom cũng như của cả nhóm bị đóng băng.

Park_Bom_2013

Park Bom tạm ngưng mọi hoạt động vì scandal.

Minzy-2NE1-1

Minzy mở học viện âm nhạc của riêng mình.

dara-2ne1

Dara tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim.

cl-2ne1

CL ra album solo và lên kế hoạch Mỹ tiến.

Giống như đàn em của mình, Big Bang cũng đã từng rơi vào tình trạng khủng hoảng khi đồng thời có hai thành viên trong nhóm mắc scandal liên quan đến ma túy và tai nạn giao thông. Nhưng nhờ Big Bang đạt được giải Best worldwide act của MTV châu Âu với số phiếu bình chọn hơn 46 triệu phiếu đã góp phần giúp Big Bang vượt qua khủng hoảng và có cơ hội quay lại một cách không thể mạnh mẽ hơn với mini album Alive phát hành tháng 4/2012.

Big-bang-mtv-chau-au

Big Bang đạt giải Worldwide act tại MTC Châu Âu 2011.

Đã dừng hoạt động cả nhóm gần 2 năm, có lẽ 2NE1 đang khao khát comeback hơn bao giờ hết. Cái mà 2NE1 đang cần bây giờ chính là 1 cú “hích” lớn giống như giải thưởng MTV châu Âu của Big Bang để có thể đưa nhóm trở lại. YG hiện đang lên kế hoạch cho CL Mỹ tiến, nếu lần Mỹ tiến này của CL thành công 2NE1 có thể đường hoàng comeback mà không phải lo nghĩ nhiều.

cl-scooter-braun

CL kí hợp đồng với Scooter Braun cho kế hoạch Mỹ tiến.

Tuy nhiên việc Mỹ tiến là không hề đơn giản, mặc dù CL đã ấp ủ kế hoạch này từ lâu nhưng đến bây giờ vẫn chưa thể chính thức khởi động. Trước giờ đã có rất nhiều nghệ sĩ Châu Á thực hiện con đường này nhưng dường như chưa có ai thành công. Dù CL rất có tài năng nhưng vẫn phải dè chừng.

Năm ngoái YG đã thực hiện một cuộc thăm dò phản ứng hoành tráng chưa từng thấy bằng việc cho 2NE1 xuất hiện đầy đủ tại lễ trao giải MAMA - Mnet Asia Music Award diễn ra tại Hồng Kông tháng 12 năm ngoái. Điều này đã tạo nên cú shock rất lớn đối với cộng đồng fan Kpop,đặc biệt là cộng đồng fan của nhóm trở thành tâm điểm của lễ trao giải.

Màn trình diễn của 2NE1 tại MAMA 2016

Tuy nhiên điều này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc. Họ liên tục đưa ra các bình luận gắt gao về việc 2NE1 không comeback nhưng lại được biểu diễn hay là việc không nên đưa Park Bom xuất hiện.

netize

Netizen Hàn liên tục đưa ra các bình luận gắt gao về việc 2NE1 không comeback nhưng lại được biểu diễn hay là việc không nên đưa Park Bom xuất hiện. (Nguồn: Netizenbuzz)

parkbom2ne1

Park Bom vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại YG để chuẩn bị cho album mới?

Chắc chắn bây giờ YG vẫn đang tìm cách đưa 2NE1 quay trở lại, tuy nhiên để thực hiện được điều đó không hề đơn giản. Đối với các nữ idol, cư dân mạng Hàn Quốc vẫn có cái nhìn quá khắt khe. Nếu không tự tìm được lối thoát cơ hội để 2NE1 quay trở lại sẽ vô cùng khó khăn. Liệu chúng ta có đánh mất một nhóm nhạc tài năng như vậy?

Chia sẻ
Tin mới nhất