Âm Nhạc

Bảo Anh và những 'lần đầu' nóng bỏng không thể quên!

Chia sẻ

Bạn có chắc chắn sẽ không bị 'đổ gục' trước loạt sân khấu nóng bỏng từ siêu hit 'Lần đầu' của Bảo Anh?

Nếu Giọng hát Việt là bệ phóng hoàn hảo để tên tuổi Bảo Anh đến gần với công chúng hơn thì The Remix - Hòa âm ánh sáng trở thành bước ngoặt quan trọng và đúng đắn trong việc xây dựng hình ảnh cũng như hướng đi trong sự nghiệp âm nhạc lâu dài. Có thể nói, Bảo Anh là một trong những biểu tượng nữ nghệ sĩ quyến rũ và nóng bỏng nhất nhì tại Vpop thời điểm hiện tại. Không thể không nhắc tới siêu hit Lần đầu đã giúp đưa tên tuổi của nữ ca sĩ xinh đẹp lên một thứ hạng mới cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người hâm mộ. 

MV Lần đầu

Lần đầu là một sáng tác của New Amazing, hòa âm Katzilla. Ca khúc được Bảo Anh kết hợp cùng rapper đến từ Hà Nội Mr.A với phần âm nhạc lạ lẫm và hiện đại mang hơi hướng Âu Mỹ. Ngoài MV 'chất lừ' nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả thì những sân khấu dành cho Lần đầu cũng để lại những dư vị ấn tượng và khó quên.

ba 1_queb

Với âm nhạc sử dụng hợp pháp sample của Be My Lover - bản hit đình đám được ví như kho báu của nền âm nhạc thập niên 90, cùng với đó là loạt vũ đạo nóng bỏng mạnh mẽ, đánh dấu sự lột xác táo bạo và thành công của Bảo Anh, những màn live chạm tới mức hoàn hảo của ca khúc Lần đầu chắc chắn sẽ khiến bạn 'ngả mũ' nể phục bởi sự biến hóa liên tục của nữ ca sĩ sinh năm 1992.

Bao-Anh-gay-chu-y-vi-hinh-anh-khoe-da-thit-triet-de-3-1456368992-width500height750

Cùng điểm qua những sân khấu choáng ngợp, đầy sắc màu cùng loạt vũ đạo nóng bỏng của Lần đầu mà bạn không thể bỏ qua:

The Remix

baoanh1

Sân khấu của Hòa âm ánh sáng đã đem đến một Lần đầu rực rỡ với bản phối mới cùng loạt vũ đạo mạnh mẽ và mới mẻ….

https://www.youtube.com/watch?v=5Hjws97EcoY

Vietnam Top Hits

baoanh3

Với sân khấu được thiết kế như một vũ trường đầy sắc màu, Bảo Anh đã khéo léo khoe vũ đạo nóng bỏng cùng hình thể hoàn hảo.

1000 Độ Hót

baoanh6

Với trang phục cùng vũ đạo đầy khiêu khích nữ ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục có một sân khấu quảng bá Lần đầu không thể quên

H.G.R 2015

baoanh7

Bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi loạt vũ đạo quyến rũ này của Bảo Anh.

Chung kết Siêu mẫu Việt Nam

baoanh10

Khoảnh khắc quyến rũ 'chết người' của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Chia sẻ
Tin mới nhất