Âm Nhạc

Bạn sẽ phải 'ngả mũ' trước tài diễn xuất của 'Cậu bé dân ca' Công Quốc

Chia sẻ

Ngoài giọng ca thiên phú thì khả năng diễn xuất của cậu học trò team Cẩm Ly cũng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Cậu bé dân ca Công Quốc không chỉ được yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, lay động cảm xúc mà còn ở lối diễn xuất vô cùng đa dạng. Khán giả nhận ra ở cậu học trò team Cẩm Ly, với mỗi vai diễn cho dù đối tượng nhân vật là ai, nội tâm diễn xuất 'khó nhằn' thế nào,… Công Quốc vẫn hoàn thành trọn vẹn vai diễn và để lại những dư vị khó phai mờ. Cùng điểm qua những tiết mục ghi dấu mạnh mẽ bởi khả năng diễn suất được đánh giá cao của Công Quốc.

LK Neo đậu bến quê - Tình mẹ

Cùng giọng hát chất chứa tình cảm sâu nặng, Cậu bé dân ca đã có một sân khấu chiếm trọn tình cảm của khán giả. Không ít người đã lặng đi trước một tiết mục đẹp cả phần nghe và phần nhìn. Sự trải nghiệm cũng như lối diễn làm lay động xúc cảm của Công Quốc trong Neo đậu bến quê cũng khiến người xem thêm thấm thía và xót xa cho nỗi nhớ quê nhà của người con xa xứ: “Lang thang đi bốn phương trời. Nay về song quê tắm mát… Câu đò đưa thầm gọi. Tôi ghé về tuổi thơ. Vầng trăng non ngơ ngác .Theo tôi đi chân trần“. Và rồi chực trào nước mắt trong hoạt cảnh chờ con, trọn vẹn tình mẫu tử thiêng liêng: “Chiều nay ngồi đây lòng nhớ thương ai. Có nghe trong mắt lệ thắm tuôn trào“.

cq2

Hoạt cảnh lấy nước mắt người xem.

cq1

Khoảnh khắc 'Cậu bé dân ca' không giấu được sự xúc động.

Trăng quê

Một trong những tiết mục vô cùng thú vị của Công Quốc cùng Khánh Linh và Nhã Thy. Trăng Quê với âm hưởng dân ca đồng bằng Bắc Bộ, cậu học trò đội Cẩm Ly đã khiến toàn bộ khán giả phải bất ngờ với hình tượng cô thôn nữ yêu kiều và e ấp. Bên cạnh đó, lối diễn xuất không hề gượng ép, vô cùng mượt trong một vai vô cùng 'khó nhằn' khiến Công Quốc một lần nữa ghi điểm mạnh mẽ không chỉ ở giọng hát mà còn khả năng nhập vai và biểu diễn.

cq3

Công Quốc gây bất ngờ vào vai cô thôn nữ.

cq4

Luôn có sự hỗ trợ của HLV Cẩm Ly để vai diễn thêm trọn vẹn.

Lên chùa cầu an

Vào vai Thầy Ba bột lọc trong một tiết mục xuất sắc từ sân khấu Giọng hát Việt nhí. Công Quốc một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất thiên phú với những câu thoại khiến khán giả cười nghiêng ngả. Hoạt cảnh Lên chùa cầu an lên án những người chuyên mua bán thần thánh, mê tín dị đoan với góc nhìn dí dỏm và hài hước ngay lập tức trở thành một trong những tiết mục được yêu thích nhất của chương trình tìm kiếm tài năng nhí đình đám này.

cq5

Tạo hình thầy ba bột lọc ấn tượng.

cq6

Phân đoạn khiến khán giả cười ngả nghiêng.

Liên khúc dân ca

Một lần nữa, tận dụng ngoại hình dễ thương cùng khuôn mặt lém lỉnh được cho là phù hợp với những vai diễn đầy linh động, trong vai anh Tư - Công Quốc cùng Thiện Nhân và Nhã Thi tiếp tục gửi tới khán giả một màn trình diễn bùng nổ. Với loạt ca khúc dân ca nổi tiếng, cùng giọng ca ngọt ngào, những màn đối đáp thông minh, hài hước một lần nữa chinh phục hoàn toàn khán giả truyền hình.

cq7

Công Quốc vô cùng phù hợp với những vai diễn xuất lém lỉnh và năng động.

cq8

Ủa thím bán bánh bột lọc hả? Cho hai dĩa bánh bèo đi!

Mẹ ơi con đã về

Mẹ ơi con đã về là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của ‘Cậu bé dân ca’ Nguyễn Công Quốc trên bước đường theo đuổi ước mơ ca hát chuyên nghiệp từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015. Phim ngắn bao gồm hai bài hát Mẹ ơi con đã vềCây vĩ cầm được lồng ghép vào trong một câu chuyện tình mẫu tử đầy thiêng liêng và xúc động. Khán giả bất ngờ bởi sự trưởng thành cũng như lối diễn xuất chững chạc của Cậu bé dân ca trong sản phẩm âm nhạc này. Có lẽ chính vì sự trải nghiệm cuộc sống của Công Quốc khiến cho những thước phim của tài năng nhí này rất thật, rất gần gũi dường như có cảm giác là những gì diễn ra ngay xung quanh ta. Mẹ ơi con đã về ngay lập tức trỏ thành một dự án âm nhạc được quan tâm và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

cq9

Phân đoạn khiến người xem chực trào nước mắt.

cq10

Công Quốc tròn vai ở một cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất