Âm Nhạc

Bạn sẽ muốn về nhà ngay khi nghe ca khúc mới của Nguyễn Phi Hùng!

Thu Thảo
Chia sẻ

Hầu hết khán giả đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc trong vòng 30 phút và thực hiện MV "Về nhà đi" chỉ vỏn vẹn 48 giờ đồng hồ.

Nối tiếp những cảm xúc của ca khúc nói về chủ đề gia đình và nỗi nhớ nhà, đặc biệt là dành cho các tầng lớp công nhân, sinh viên và người đang sinh sống, làm việc xa nhà như: Nỗi lòng xa xứ, Thiên đường trong tim… cùng sự thấu hiểu về hoàn cảnh khó khăn, đồng cảnh ngộ với việc phải xa gia đình để lập nghiệp sau mỗi chuyến lưu diễn cho công nhân ở các khu công nghiệp, chỉ chưa đầy 30 phút Nguyễn Phi Hùng đã cho ra lò ca khúc Về nhà đi.

phihung

Những hình ảnh trong MV Về nhà đi.

phihung

phihung

Mặc dù được sáng tác trong thời gian rất nhanh nhưng lời ca khúc lại sâu sắc và gần gũi. Ca khúc sau đó đã được thu âm và thực hiện MV chỉ vỏn vẹn 48 giờ từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thành sản phẩm. Bận rộn các lịch diễn và phim ảnh nhưng giọng ca Dáng em vẫn muốn mang đến một món ăn tinh thần để dành tặng fan.

MV Về nhà đi - Nguyễn Phi Hùng

MV Về nhà đi là câu chuyện của một chàng trai bôn ba ở Sài Gòn để lập nghiệp. Tuy có chút thành tựu trong công việc nhưng anh cũng gặp khó khăn, mệt mỏi như những người xa xứ khác. Sau ngày làm việc mệt mỏi, anh quay về căn nhà. Anh nhận được món quà của mẹ gửi lên với dòng chữ “chúc mừng sinh nhật con trai“. Anh thật sự chạnh lòng và không cầm được nước mắt. Và rồi cũng chính món ăn này đã thúc đẩy anh trở về quê hương, trở về với mẹ. Trên đường đi về nhà, anh ngang qua những điểm xưa, nơi mà anh và mẹ đã có nhiều kỷ niệm thật đẹp và hạnh phúc.

phihung.

Món quà của mẹ khiến cậu con trai xa quê chạnh lòng, bồi hồi nhớ về kỉ niệm cũ.

phihung

Con đường về nhà chất chứa kỉ niệm tuổi ấu thơ với mẹ.

DSC_9594A

Tham gia MV Về nhà đi là cựu người mẫu, nữ doanh nhân, diễn viên Huỳnh Trang Nhi. Những năm 1990, Huỳnh Trang Nhi là cái tên sáng giá của làng mẫu Việt. Biến cố đầu tiên trong đời của cô người mẫu đã khiến chị sang định cư ở Singapore một thời gian dài. Khi trở về hoạt động trong nước, diễn viên nổi tiếng một thời đã tham gia rất nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình như: Về quê, Kẻ gây hấn, Vết sẹo, Cha rơi, Hoa cúc Trắng, Nếu còn có ngày mai… và mới đây nhất là phim điện ảnh hình nhân của đạo diễn Võ Ngọc.

phihung

Diễn viên Huỳnh Trang Nhi

phihung

Ngoài ra, MV Về nhà đi còn có sự tham gia diễn xuất của bé Minh Khang. Với lối diễn xuất tự nhiên, Minh Khang đã đem đến cho khán giả những xúc động mạnh.

Cùng xem lại hình ảnh trong MV Về nhà đi của Nguyễn Phi Hùng:

phihung

Nguyễn Phi Hùng đã chọn Cần Giờ để quay MV.

DSC_9987

phihung

Hình ảnh mẹ trong MV đẫ đem đến nhiều xúc động cho khán giả.

Hình ảnh “mẹ” trong MV đã đem đến nhiều xúc động cho khán giả.

phihung

Huỳnh Trang Nhi và bé Minh Khang

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất