Âm Nhạc

Bản gốc của 'Anh cứ đi đi' được tiết lộ và giọng hát không phải là Hari!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Phiên bản gốc của siêu hit 'Anh cứ đi đi' có tên gọi là 'Em cứ đi đi' và được thể hiện bởi chính nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Cách đây không lâu, khán giả đã được dịp bất ngờ khi Hari Won tiết lộ Anh cứ đi đi có một phiên bản gốc với lời hoàn hoàn khác trong chương trình Bí mật thảm đỏ của SAOstar. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ, lời hát đầu tiên của hit “khủng” này rất… khó phát âm đối với Hari và nhạc sĩ Vương Anh Tú đã sửa lại lời để phù hợp hơn với nữ ca sĩ gốc Hàn này.

Vừa mới đây, Vương Anh Tú đăng tải phiên bản gốc của Anh cứ đi đi với phần lời chưa qua chỉnh sửa có tên gọi Em cứ đi đi do chính anh thể hiện. Ca khúc ngay lập tức đã nhận được lượt like và share khủng từ cộng đồng mạng. Một lần nữa, siêu hit này lại “nóng” hơn bao giờ hết:

VAT

Dòng chia sẻ phiên bản đầu tiên Em cứ đi đi của Vương Anh Tú. Qua đó anh cũng hé lộ đây chỉ là bước đệm cho single trở lại chính thức cộp mác màu sắc riêng anh sắp tới.

Hari

Đặc biệt, Hari Won cũng nhanh chóng ủng hộ nhạc sĩ trẻ bằng cách share dòng trạng thái của Vương Anh Tú lên trang cá nhân mình.

Em cứ đi đi (phiên bản gốc của Anh cứ đi đi)

Trả lời về câu hỏi vì sao phải viết lại lời mới cho bản hit này, Vương Anh Tú cũng bật mí thêm: “Việc khó hát đối với Hari chỉ là lí do nhỏ, quan trọng vẫn nằm ở nội dung của bài hát. Lời ca khúc đầu tiên nội tâm, da diết hơn, nó không vị tha và mạnh mẽ hẳn như bản của Hari mà trong đó có sự dằn vặt tâm lý về một tình yêu sâu đậm. Tuy sau khi viết xong tôi rất tâm đắc, nhưng nghĩ đi nghĩ lại nội dung bài hát cũng như ca từ chưa thực sự phù hợp khi đặt vào giọng hát của Hari, thế nên tôi muốn viết lại đôi chút để phù hợp 10/10 với cô ấy.

Khi viết một bài hát, tất cả đều là do cảm xúc và khi tôi đặt ca khúc này vào Hari, sẽ là những cảm nhận của tôi dành cho cô ấy bên trong lời bài hát ấy. Khi tiếp xúc, tôi thấy Hari có sự vô tư, trong sáng, biết cho và nhận, thế nên trong tình yêu, tôi nghĩ cô ấy là người không quá yếu đuối và luôn giàu lòng bao dung. Đó là lí do Anh cứ đi đi phiên bản hiện tại ra đời”.

Phiên bản Anh cứ đi đi được chính thức ra mắt từ Hari Won.

VAT

Nhạc sĩ/ca sĩ tài năng này cũng tiết lộ anh đã viết lại lời của bài hát “chỉ trong một ngày và ngày đó phải thực sự có cảm xúc”.

VAT

Vương Anh Tú sẽ chính thức trở lại với Vpop bằng một single sắp tới.

VAT

Sản phẩm mới từ anh hứa hẹn sẽ “gây sốt” Vpop ngay khi ra mắt.

Những sáng tác của anh chàng luôn đậm chất tự sự, dễ nghe, dễ "nghiện" vì nhận được sự đồng cảm từ người nghe.

Những sáng tác của nhạc sĩ/ca sĩ trẻ này luôn đậm chất tự sự, dễ nghe, dễ “nghiện” vì nhận được sự đồng cảm từ người nghe.

Cùng chờ đón những "đứa con tinh thần" tiếp theo của Vương Anh Tú.

Cùng chờ đón những “đứa con tinh thần” tiếp theo của Vương Anh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất