Âm Nhạc

Bạn thân bất ngờ hé lộ 10 giây 'bom tấn' sắp ra mắt của Taylor Swift

Tít Trắng
Chia sẻ

Liệu đây có tiếp tục là một ca khúc "đá xoáy" tình cũ và nếu điều đó thành sự thật thì Tom hay Calvin sẽ bị Taylor đặt lên "bàn cân"?

Khi cộng đồng fan US-UK chưa kịp “vừa thổi vừa xơi” single mới nhất My Way của Calvin Harris - ca khúc đang bị nghi ngờ “đá xéo” Taylor Swift thì lại được một phen đứng ngồi không yên khi đoạn clip hé lộ bài hát mới nhất của cô nàng đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

csu-pljw8aero39

https://www.youtube.com/watch?v=MGaEf0CZfbQ

My Way - single vừa phát hành cách đây ít giờ của Calvin.

Cụ thể, cô bạn thân Kelsea Ballerini mới đây đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại bản thu âm ca khúc chưa rõ “danh tính” của Taylor. Hiện cả 2 đang “cắm chốt” ở studio để chuẩn bị cho sản phẩm mới này. Có thể dễ dàng nhận ra giọng hát của chủ nhân bản hit Bad Blood mặc dù nhân vật chính không hề góp mặt trong video.

Đoạn clip được Kelsea Ballerini chia sẻ trên tài khoản Snapchat của mình.

Điều đáng nói là mặc dù mới chia tay chàng Loki - Tom Hiddleston sau một thời gian ngắn hẹn hò nhưng những diễn biến liên quan đến chuyện tình cảm của Taylor luôn là đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm. Ngay cả Calvin Harris - người tình trước đây của Taylor cũng thường xuyên xuất hiện trong bộ “drama” dài kỳ này khi liên tiếp “đá đểu” cô nàng.

calvin-harris-taylor-swift-tom-hiddleston

Những câu chuyện liên quan đến bộ ba Calvin - Taylor - Tom vẫn chưa hết hot.

Với bề dày các ca khúc viết về tình cũ, cả nói tốt lẫn “nói xấu”, cư dân mạng đang đồn đoán rằng nhiều khả năng “bom tấn” mới của Taylor sẽ tiếp tục khai thác đề tài này. Đặc biệt, qua đoạn clip ngắn có thể nghe được câu hát: “We didn’t know it, thought we could grow it. Beautiful for a moment, we were roses” (Chúng ta không hề biết điều đó, ngỡ rằng mọi thứ có thể tốt đẹp hơn. Khoảnh khắc đẹp trong chốc lát, chúng ta là những bông hoa hồng), rõ ràng suy đoán này không phải không có cơ sở.

Liệu US UK sẽ có thêm một "bom tấn" về tình cũ cộp mác Taylor?

Liệu US UK sẽ có thêm một “bom tấn” về tình cũ cộp mác Taylor?

Hiện chưa rõ sản phẩm lần này của Taylor sẽ là một single đơn thuần hay sản phẩm hợp tác và nội dung cụ thể là gì. Tuy nhiên với những câu chuyện bên lề luôn trở thành đề tài nóng thì chắc chắn ca khúc mới của cô sẽ nhận được sự quan tâm khi ngay khi vừa ra lò.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất