Âm Nhạc

Backstreet Boys không phải duy nhất mà Spice Girls cũng sẽ trở lại trong 2016

Chia sẻ

Backstreet Boys và Spice Girls cùng trở lại trong năm 2016 này và liệu có hứa hẹn cho một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa hai nhóm nhạc đình đám này?

Cái tên Backstreet Boys với 5 chàng trai từng một thời làm say đắm hàng triệu trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới sau những thăng trầm và hợp tan, nay sẽ chính thức tái ngộ trên cùng một sân khấu, không chỉ cho một sự gặp gỡ thông thường, mà còn là những phần trình diễn hoành tráng. Vâng, họ đã trở lại! Và rồi, thật trùng hợp, họ lại không phải là duy nhất mà đến nhóm nhạc nữ cùng thời Spice Girls cũng “tái xuất giang hồ” trong năm 2016 này. Đã có tin đồn rằng sẽ có một sự kết hợp giữa họ, nếu như vậy, đây sẽ là màn comeback hoàn hảo nhất mà bạn từng chứng kiến.

bsb-spice

Backstreet Boys là một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất thập niên 90s hội tụ bởi 5 ngôi sao: A.J.McLean, Howie Dorough, Brian Littrell, Kevin Richardson và Nick Carter, đi tiên phong trong trào lưu boyband thịnh hành của giai đoạn này. Suốt quá trình hoạt động, nhóm đã khuynh tạc các BXH, giải thưởng âm nhạc bằng hàng loạt bản hit và album khiến triệu triệu người yêu nhạc trên thế giới phải say mê đến thuộc nằm lòng. 

BSB

Họ cũng đang trong phòng thu để chuẩn bị cho một album mới cùng tour lưu diễn thế giới.

Sau một khoảng thời gian dài tạm rời xa sân khấu, vừa qua, thành viên út của BSB Nick Carter đã xác nhận về sự tái hợp của họ trong chuỗi show diễn mới nhất tại Las Vegas với sự góp mặt của loạt sao khủng như Britney Spears, Celine Dion, Jennifer Lopez sắp tới. “Chúng tôi có một hợp đồng với công ty Live Nation rằng sẽ tham gia 9 tour diễn tại Las Vegas và đây sẽ là một cuộc thử nghiệm. Chắc chắn đêm diễn sẽ rất lớn và tuyệt vời, cảm ơn trời, chúng tôi có thể biểu diễn hết những bản hit của mình. Và nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, sẽ có một cánh cửa mới mở ra trong tương lai”

Video clip trả lời phỏng vấn của Nick Carter:

Nếu thông tin này chưa đủ để khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết thì phải chăng, một album mới sẽ đáp ứng được kỳ vọng của họ? Và chính xác là vậy, nam thành viên Kevin Richardson cũng lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi đang trong quá trình thu âm cho một album hoàn toàn mới và chúng tôi sẽ thực hiện một chuyến lưu diễn trước đã.”

Về phía Spice Girls, Melanie “Scary Spice” Brown, Geri “Ginger Spice” Halliwell, Emma “Baby Spice” Bunton và Melanie “Sporty Spice” Chisholm đã chắc chắn cho một sự trở lại, tuy nhiên, Victoria “Posh Spice” Beckham có thể sẽ là người vắng mặt trong sự kiện lần này khi vẫn chưa xác nhận sẽ tham gia cùng những người bạn của mình.

spice

Các cô gái Spice Girls sẽ trở lại với sự thiếu vắng thành viên?

Nick Carter của BSB cũng đã từng khẳng định: “Tôi nghĩ đây sẽ là tin vui cuối cùng - hai nhóm nhạc lớn những cuối năm 90 có thể sẽ cùng nhau thực hiện một tour diễn thế giới. Chúng tôi đã gửi lời mời kết hợp và 'những cô gái' sẽ xem xét về việc này”.

Như vậy, cùng thời điểm cho sự trở lại, hãy tưởng tượng một cuộc siêu hội ngộ của những chàng trai và cô gái của thời kì vàng thì còn gì tuyệt vời hơn thế? Một lần nữa cần phải khẳng định, nếu điều này thật sự xảy ra, đây sẽ phải là một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất mà khán giả có thể nghĩ đến và mong chờ từng ngày.

'I Want It That Way' - Backstreet Boys:

'Wannabe' - Spice Girls:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất