Âm Nhạc

Ba ngôi sao lớn nhất Vbiz xác nhận biểu diễn tại 'Hoa hậu Hoàn vũ'

Chia sẻ

Ba ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến một không khí sôi động với những bản nhạc ấn tượng được phối lại với theo phong cách nhạc EDM và cả những màn ballad đỉnh cao.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngày càng nóng khi các nghệ sĩ tham gia được tiết lộ. Bên cạnh sự xuất hiện của diva Thu Minh được thông báo ngày hôm qua thì Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã được xác nhận. Như vậy làm, cả 3 ngôi sao hàng đầu showbiz sẽ có màn xuất hiện hoành tráng trong đêm chung kết đang được trông đợi này. Đây được coi là màn hội ngộ của 3 cựu giám khảo The Voice mùa đầu tiên - mùa thành công nhất của chương trình này.

dam vinh hung (1)

dam vinh hung (3)_Fotor_Collage

Đàm Vĩnh Hưng

ho ngoc ha (4)_Fotor_Collage

Nữ hoàng âm vực và Nữ hoàng giải trí đang ấp ủ hai tiết mục đặc biệt nhất đêm chung kết sắc đẹp.

dam vinh hung (2)_Fotor_Collage

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn một tiết mục cưc kì ấn tượng với dàn vũ công nhí hơn 20 người. Còn Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị hoàn tất những màn vũ đạo tuyệt vời cùng dàn vũ công của mình trong một ca khúc sôi động.

Với mong muốn tạo nên một không gian hoành tráng để cho Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và các người đẹp có buổi biểu diễn thành công, BTC đã tiết lộ sân khấu mang tên Giấc mơ Hồng Hạc, nhấn mạnh sự khác khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

san khau (1)

san khau (6)

Sân khấu Giấc mơ Hồng Hạc cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài ra, các người đẹp bước ra từ hậu trường, kiêu hãnh tỏa sắc và trình diễn các phần thi của mình.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 3/10 tới đây tại Nha Trang, Khánh Hòa. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất