Âm Nhạc

Ariana Grande tung phiên bản 'nóng' của Dangerous Woman, giật quán quân Billboard

Chia sẻ

Ariana Grande vừa tung MV mới cho single 'Dangerous Woman' với những cảnh quay nóng bỏng, lột xác khỏi hình tượng trẻ trung trước đây của cô nàng.

Sau hơn nửa tháng ra mắt cùng những bước tiến “chậm mà chắc” thì cuối cùng, single mới của cô nàng Ariana Grande mang tên Dangerous Woman từ album thứ 3 đã chính thức chạm nóc BXH Billboard + Twitter Top Tracks, hạ bệ cả Justin Bieber, Zayn hay Rihanna. Đây là BXH gồm những ca khúc được chia sẻ hay nhắc đến nhiều nhất trên Twitter tại US, tính bằng số lượt chia sẻ trong khoảng thời gian là 7 ngày, được cập nhập liên tục hằng tuần. 

Ariana Grande

Cùng với đó, MV đầu tiên của ca khúc này cũng lên sóng, gây “nóng” gây “sốt” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

ari9

Tất nhiên, không nằm ngoài dự đoán trước đó, MV là sự lột xác hình ảnh từ một cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu với những ca khúc vui tươi, sôi động sang hơi hướng gợi cảm và có phần người lớn hơn. Body đầy đặn, sexy. Những tư thế đứng, ngồi, cả nằm khiêu khích hết cỡ. Đến ánh mắt, cái vuốt tóc, uốn mình, cử chỉ tay chân cũng khiến các fan không khỏi “bỏng” mắt khi xem. Cùng giai điệu ma mị, chậm rãi, kèn trumpet, dàn nhạc giao hưởng và giọng vocal không thể chê vào đâu được của “người đàn bà nguy hiểm”. Đó là tất cả của MV này, hay nói đúng hơn, đây chỉ là một MV được thực hiện với những góc quay theo chủ ý PR cho sản phẩm âm nhạc của e-kip chứ không có nội dung hay kịch bản cụ thể nào như MV chính thống. 

ari1

ari8

ari7

ari3

ari2

ari4

Hẳn là các Arianators và khán giả US-UK nói chung sẽ rất phấn khích với sự biến hóa đầy bất ngờ này của cô ca sĩ trẻ đầy tài năng. Đây mới chỉ là phần 1 của loạt MV góc quay cho single từ album cùng tên, còn có thể có phần 2, phần 3 và cả MV chính thức của Dangerous Woman hứa hẹn được tung ra trong thời gian sắp tới. Cô ca sĩ Focus đang ngày càng trưởng thành hơn về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của mình. Vậy nên, cái tên Ariana Grande chắc chắn sẽ là một nhân tố làm mưa làm gió làng US-UK nửa đầu năm 2016 này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất