Âm Nhạc

Ariana Grande - Nữ hoàng nhạc Giáng sinh mới

Chia sẻ

Những năm qua, cô chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá cho danh xưng nữ hoàng nhạc Giáng sinh bằng giọng ca và những sản phẩm âm nhạc của mình.

Vì sao thế giới cần một nữ hoàng nhạc Giáng sinh mới?

Đã có rất nhiều giọng ca từng thử nghiệm mình bằng việc phát hành một album nhạc Giáng sinh ở dịp cuối năm, chẳng hạn như “Elsa” Idina Menzel, Mary J. Blige, Jewel… Nhưng dường như chưa ai có thể vượt qua được Mariah Carey ở lĩnh vực này. Hay nói cách khác chính là bản nhạc All I Want For Christmas Is You không tuổi của cô. Mỗi năm, cứ đến mùa tuyết rơi là ca khúc này lại được bật rộn rã ở khắp mọi nơi - từ cực bắc xa xôi cho đến những vùng miền nhiệt đới. Cả thế giới mỗi năm lại sống trong không khí “Mariah Carey” một lần và nữ ca sĩ này luôn luôn “sống tốt” trên các bảng xếp hạng bởi sự bất tử của ca khúc này.

Nhưng chúng ta có thể xem thị trường nhạc Giáng sinh là một trong những mảng nhàm chán nhất trong tất thảy, bởi vì ngoài những bản cover quen thuộc được cho ra đời đều đều hàng năm, có vẻ như mọi người chẳng còn gì khác để nghe ngoài ca khúc trứ danh của Mariah Carey. Và càng ngày All I Want For Christmas Is You càng trở nên kém thú vị hơn trong lòng của những khán giả trẻ, những người luôn mong mỏi trải nghiệm những điều mới và phá bỏ những truyền thống cũ kỹ cứ lặp lại một cách máy móc hàng năm.

Bên cạnh đó, đương kim nữ hoàng giáng sinh Mariah cũng chẳng còn chút mặn mà nào với mảng nhạc này khi từ lâu rồi cô không còn phát hành bất kỳ ca khúc nào mới lấy chủ đề tuyết và tình yêu, khiến thế giới này chẳng còn gì khá khẩm hơn để nghe. Vả lại, sự tuột dốc không phanh của giọng hát khiến nhiều người tin rằng thời kỳ trị vì của nữ hoàng này đã sắp hết. Năm 2014, màn trình diễn thảm họa của giọng ca vàng trên tại sân khấu Rockefeller làm mọi người bàng hoàng. Vậy nên, thế giới thật sự cần một người kế vị tiếp theo.

Clip: Màn trình diễn của Mariah Carey trên sân khấu Rockefeller

Hãy sẵn sàng cho Ariana Grande

Nói về chuyện ai là người đủ khả năng để trở thành nữ hoàng nhạc Giáng sinh tiếp theo, chắc hẳn không ai khác hơn ngoài Ariana Grande - cô ca sĩ nhỏ bé nhưng sở hữu giọng ca ngọt ngào và cao vút.

Nữ ca sĩ Ariana Grande.

Trong những năm qua, chúng ta có thể thấy rõ tham vọng của Ariana Grande với vị trí còn trống này. Cô nàng liên tục phát hành các ca khúc, album lấy chủ để Giáng sinh mỗi dịp cuối năm. Năm 2013, Ari phát hành một album nhỏ mang tên Christmas Kisses cho khán giả thấy được khả năng “trị” những bản nhạc Giáng sinh khó nhằn của mình.

Năm tiếp theo, ca khúc Santa Tell Me ra đời, nhận được nhiều khen ngợi bởi lời ca ngọt ngào và tinh thần lễ lạc ngập tràn trong nó. 2015 là năm thứ 3 liên tiếp Ariana mang đến cho thính giả những bản nhạc mang chủ đề về mùa đông khi cô ấy phát hành album Christmas & Chill bao gồm 6 ca khúc. Đối với Ari, Giáng sinh là khoảnh khắc của tình yêu và album mới là tập hợp những bản tình ca ngọt lịm, sexy trên phần nhạc Giáng sinh đặc trưng. Christmas & Chill đã giành được nhiều vị trí cao tại các bảng xếp hạng, đồng thời fan thì bật liên tục các ca khúc này để thay thế cho bản nhạc All I Want For Christmas Is You truyền thống mỗi năm.

Clip: Ariana Grande trình diễn ca khúc All I Want For Christmas Is You

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất