Âm Nhạc

Anh trai giúp Bảo Thy thực hiện MV về đề tài 'chung thủy trong tình yêu'

Chia sẻ

Bảo Thy vừa có buổi ra mắt thành công MV 'Con tim anh nằm đâu'. Đặc biệt trong buổi gặp gỡ còn có sự góp mặt chung vui của Thế Bảo - anh trai Bảo Thy cùng gia đình.

Tối 26/2, Bảo Thy có buổi gặp gỡ thân mật để giới thiệu MV Con tim anh nằm đâu. Cô chia sẻ, đây là MV cô đã dành rất nhiều tâm huyết từ khâu lên kịch bản đến phần thực hiện. Bảo Thy là người viết kịch bản chính, ngoài ra còn có sự góp ý của anh trai Thế Bảo và đạo diễn Hoàng Huynh của H. Entertainment. MV được quay 3 ngày 3 đêm với nhiều khó khăn, vất vả, khó diễn đạt bằng lời. Bảo Thy hy vọng khi xem MV khán giả sẽ đồng cảm với sản phẩm lần này của cô.

1

Bào Thy xinh đẹp trong buổi gặp gỡ. Trước đó, cô vừa đi diễn ở Buôn Mê Thuột về, lập tức tự trang điểm, làm tóc để đến với buổi tiệc. Nữ ca sĩ chọn trang phục kín đáo, an toàn, thanh lịch khi đi tiệc.

2

Sau thành công bất ngờ của 'I’m sorry babe' với những thứ hạng nhất, nhì liên tục trên các bảng xếp hạng, Bảo Thy thấy có động lực để tung tiếp ca khúc 'Con tim anh nằm đâu'. Bài hát này là sáng tác của Yanbi và Bueno, cũng được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, Bảo Thy từng có khoảng thời gian không may mắn trong mọi việc nên cô để dành lại.

3

Theo Bảo Thy, 'Con tim anh nằm đâu' được sáng tác bởi hai ca sĩ - nhạc sĩ underground nên có ca từ hơi “sốc”, song cô rất thích vì nó “chất”. Ca khúc được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, không chạy theo xu hướng EDM hiện nay. Người chịu trách nhiệm phối cuối cùng cho ca khúc là nhạc sĩ Only C, sau khi Bảo Thy đã nhờ người làm đi làm lại cả chục lần. Bảo Thy thừa nhận, thu âm ca khúc này không thể nhanh được vì Only C rất khó tính. Anh yêu cầu ca sĩ phải hát một lèo, không được ngắt từng câu ra để người nghe cảm nhận được mạch của bài hát. Ngoài ra, Only C cũng muốn Bảo Thy phải tự bè, không hát chồng để tập cho giọng hát dày hơn.

4

Với nội dung ca khúc đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong 'Con tim anh nằm đâu'.

5

Anh trai Thế Bảo xuất hiện trong buổi họp báo chúc mừng em gái.

7

Đến dự buổi tiệc thân mật còn có bố mẹ của Bảo Thy.

8

MV Con tim anh nằm đâu sẽ chính thức online vào thứ bảy 27/2. Sau 4 ngày ra mắt audio, ca khúc đạt hơn 700 nghìn lượt nghe và được nhiều người yêu thích. Con số này đã khích lệ tinh thần cho Bảo Thy rất nhiều.

Trailer chính thức của MV Con tim anh nằm đâu.

Bảo Thy khẳng định, cô đã sẵn sàng để bắt đầu năm 2016 với rất nhiều dự án mới. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất