Âm Nhạc

Ảnh động: Những giây phút đáng nhớ trong liveshow 'để đời' của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Mặc dù chương trình đã kết thúc song nhiều tình tiết của đêm nhạc đầy cảm xúc này vẫn khiến khán giả nhớ như in.

Tối 5/12, tại SVĐ Phú Thọ (TP HCM), Sơn Tùng M-TP có liveshow đầu tiên trong sự nghiệp cực kỳ thành công. Anh mang đến cho khoảng 7.000 người hâm mộ một đêm nhạc “đáng đồng tiền bát gạo” với gần 20 ca khúc được trình diễn. Bên cạnh những tiết mục vừa hát vừa nhảy sôi động, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng khiến không ít người phải xúc động, rơi nước mắt theo mình ở phần 2 - các bài hát về gia đình.

Cùng Saostar.vn xem lại những khoảnh khắc khó quên mà “hiện tượng” V-pop tạo ra trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu khi đêm nhạc bắt đầu.

Phần vũ đạo điêu luyện nam ca sĩ trong tiết mục thứ nhất - ca khúc Cơn mưa ngang qua.

Chàng trai sinh năm 1994 trổ tài “ảo thật” trên sân khấu khi hát Buông đôi tay nhau raKhuôn mặt đáng thương. Mỗi khi anh ra dấu bằng tay là pháo hoa lại bắn lên. Nguồn: YouTube Tử Văn

Cảnh Sơn Tùng M-TP “khoe” body thông qua một clip phát trên màn hình Led. Khi thưởng thức đoạn video này, các fan của anh tỏ ra rất phấn khích, thích thú.

Chủ nhân liveshow ôm hoa xuống tặng mẹ trong khi nhạc sĩ Phương Uyên xuất hiện trên sân khâu với bản hit ý nghĩa Mẹ yêu. Đây là tiết mục làm mẹ Sơn Tùng M-TP và đại gia đình Sky xúc động.

Nam ca sĩ nằm dài trên sân khấu để đọc rap sau ca khúc Remember Me. Nội dung phần rap là những chia sẻ của anh chàng về hàng loạt áp lực mà bản thân gặp phải, đam mê nhưng lại bị nhiều người cho là chơi trội.

Sơn Tùng M-TP “cháy” hết mình trong phần cuối của đêm nhạc.

Toàn cảnh liveshow của Sơn Tùng M-TP nhìn từ Flycam do Saostar.vn thực hiện.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất