Âm Nhạc

Alan Walker cùng 2 DJ top thế giới sẽ chơi set nhạc nào trong lễ hội có Hồ Ngọc Hà?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây sẽ là list dành cho lần chào sân khán giả Việt của 3 DJ hàng đầu thế giới Alan Walker, KSHMR, R3hab cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong một đại nhạc hội EDM hoành tráng sắp tới.

Lễ hội âm nhạc EDM sắp diễn ra tại TP HCM vào ngày 8/12 sẽ chào đón sự xuất hiện của 3 DJ top thế giới: Alan Walker, KSHMR, R3hab, nhiều DJ Việt Nam cùng lần góp mặt đặc biệt của nữ ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà. Đại nhạc hội hứa hẹn đem đến những list nhạc cực chất, không gian âm nhạc hiện đại được dàn dựng bởi chuyên gia từ Hàn Quốc sẽ khiến các tín đồ EDM Việt phấn khích suốt 9 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình.

Alan Walker

alan

Đến từ Na Uy - đất nước sản sinh ra những DJ/Producer xuất chúng, hiện tượng thế giới Alan Walker sẽ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - nơi sở hữu lượng fan đông nhất và anh đã sẵn sàng đem đến cho các fan những tinh hoa trong chất EDM của mình. 1 giờ 30 phút chính là tổng thời gian cho set nhạc của chàng DJ này, cũng là nhân vật có thời lượng tham gia dài nhất đêm. Chắc chắn hầu hết người hâm mộ đều tò mò về những bản nhạc mà Alan Walker sẽ chiêu đãi, ngoài loạt hit vốn đã quá quen thuộc như Faded, Sing Me to Sleep hay ca khúc mới chào sân khán giả Việt Nam là Alone, cùng màn trình diễn nghệ thuật được chuẩn bị rất kỹ bởi đội ngũ của anh kết hợp với các chuyên gia quốc tế.

Faded

Sing Me to Sleep

Alone

Spectre

Force

Hymn for The Weeknd

Move Your Body

KSHMR

kshmr-press-photo-blue-2016-billboard-650-1548

Với tay DJ đứng thứ 12 trên BXH DJ Mag - KSHMR: “Nhạc điện tử thật sự quá đặc biệt so với các thể loại nhạc như pop, nó cho phép chúng ta tạo nên những giai điệu độc đáo. Điều đó cũng tương tự như âm nhạc của Ấn Độ và thật tuyệt vời khi tôi có thể hòa quyện chúng với nhau”. Các track đỉnh cao của KSHMR tạo thành 1 câu chuyện hoàn chỉnh cho set nhạc của anh. Giải thưởng danh giá Trình diễn live hay nhất của Top DJ Mag đã chứng minh điều đó. Chính vì thế, sự trở lại lần này tại Ravolution Music Festival khiến fan không khỏi phấn khích vì 75 phút chính là thời lượng mà anh sẽ khiến khán giả Việt chìm đắm trong ma thuật của hoà âm ánh sáng, hơn 15 phút so với phần trình diễn tại Tomorrowland lần trước.

Secrets

Like A G6

Wildcard

Bazaar

Toca

R3hab

rehab

R3hab

Lần thứ 3 quay lại Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên R3hab góp mặt tại 1 EDM festival ngoài trời với quy mô lên đến 20.000 người và set nhạc 75 phút dành tặng người hâm mộ. Năm 2016 đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của R3hab, cùng với những hoạt động hướng tới tour diễn toàn thế giới trong năm sau. DJ người Hà Lan này đã từng cộng tác với rất nhiều ngôi sao âm nhạc lớn như Lady Gaga, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, David Guetta và Katy Perry cho các sự kiện âm nhạc mang tầm vóc quốc tế.

Flashlight

Won't Stop Rocking

How We Party

Đặc biệt, các fan gạo cội của EDM biết đến những track kết hợp của R3hab và KSHMR như Strong hay Karate chắc hẳn sẽ rất hào hứng với lần cả 2 DJ này cùng đứng chung trên sân khấu.

Bên cạnh đó, loạt hit mới đậm chất EDM cực bốc, vũ đạo gợi cảm đến từ chủ nhân hit What Is Love cũng là nữ ca sĩ duy nhất góp mặt trong Ravolution Music Festival, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn mang lại màu sắc khác lạ. Cô nàng sẽ đem hit mới nào dưới đây đến với lễ hội âm nhạc này?

Mình thích thì mình yêu thôi

Keep Me in Love

Destiny

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất