Âm Nhạc

Ái Phương tung hình mới 'ngọt lịm' cùng bản cover Ost 'Hậu duệ mặt trời' hay nhất

Chia sẻ

Chỉ với tiếng đàn piano nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, Ái Phương tiếp tục làm mưa làm gió với ca khúc nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' do cô tự viết lời Việt và thể hiện.

Mới đây, Ái Phương bất ngờ tung phiên bản cover ca khúc You are my everything - Ost Hậu duệ mặt trời đang gây sốt tại thị trường châu Á. Chỉ sau vài ngày, ca khúc nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người yêu nhạc cũng như các fan của bộ phim. Trên một trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc đạt được hơn 100 ngàn lượt nghe cùng hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận chỉ sau chưa đầy một ngày ra mắt:

Bản youtube của You are My Everything cùng lời Việt và bộ hình mới nhất vừa được cô nàng tung ra cực đẹp mắt.

AP 2

Là một fan của bộ phim đang gây sốt và nam diễn viên Song Joong Ki, nữ ca sĩ đã tự viết lời Việt cho ca khúc trong vòng 45 phút và thu âm ngay trong đêm để gởi tặng khán giả.

AP 7

Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho biết cô đã theo dõi bộ phim ngay từ những ngày đầu ra mắt nhưng mãi đến tận gần đây mới có cảm hứng để viết lời Việt.

AP 6

Ái Phương có thể được xem là một trong những nữ hoàng nhạc phim của Vbiz. Cô từng được mời góp giọng trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Trót yêu, Trái đất tròn không điều gì là không thể, Nắng, Kẻ gây hấn, Nỗi buồn có mắt, Đối thủ,…

Trước khi cover ca khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời để tặng fan, cô đã sở hữu hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - một sáng tác của Châu Đăng Khoa viết theo bộ phim cùng tên. Ca khúc đưa giọng ca của Ái Phương đến gần hơn với công chúng yêu nhạc, tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem và nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Ca khúc liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nhiều tuần liền, đưa nữ ca sĩ tài năng lọt top đề cử ở nhiều hạng mục của các giải thưởng lớn như: top 4 ca khúc đề cử Bài hát của năm tại giải Cống Hiến 2015, ca sĩ triển vọng tại Làn sóng xanh 2015, top 3 nghệ sĩ mới của năm tại ZMA 2015,…

AP 10

Ái Phương sở hữu loạt hit cùng nhiều giải thưởng ấn tượng.

Gần đây, Ái Phương đã có sự lột xác ngoạn mục khi liên tục ghi dấu ấn qua các sản phẩm âm nhạc đậm chất nghệ thuật cùng phong cách thời trang ấn tượng. Chỉ chưa đầy 1 năm, cô đã chính thức thoát khỏi danh hiệu “người đẹp hát” mà nhiều người đã đặt cho cô trước đây. Không theo đuổi dòng nhạc giải trí, nữ tác giả Cô đơn hướng tới việc mang lại cảm xúc cho khán giả thông qua những bản nhạc tự sự.

Cùng ngắm loạt hình trong bộ ảnh mới nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp này:

AP 1

AP 4 AP 8 AP 9

Photo & make up: Tee Le
Stylitst: Chung Thanh Phong
Costume: Chung Thanh Phong 

Chia sẻ
Tin mới nhất