Âm Nhạc

Ái Phương tung bản cover hay nhất từ trước đến nay của OST 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Nếu như Khởi My, Đức Phúc hay Phùng Khánh Linh cũng từng 'gây sốt' với 'This Love' phiên bản Việt, Hàn thì đến Phan Lê Ái Phương cũng không cưỡng lại được sức hút của 'Hậu duệ mặt trời' với 'You Are My Everthing'.

Ái Phương - nữ ca sĩ đang làm mưa làm gió các BXH nhạc Việt với hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lại tiếp tục khiến cư dân mạng nao lòng vì phiên bản Việt của You Are My Everything:

 

Bản gốc chục triệu view của phim Hậu duệ mặt trời đang chiếm lĩnh những vị trí cao trong BXH iTunes trên toàn thế giới:

You Are My Everything' - Gummy:

Bản gốc của nữ ca sĩ Gummy thể hiện là một trong những ca khúc khiến fan điên đảo trong suốt thời gian vừa qua. Vậy nên, khi xuất hiện một bản cover nào, kể cả của nghệ sĩ hay của fan thì không lạ gì khi nó dễ dàng 'cưa đổ' lượng người hâm mộ rầm rộ của bộ phim. Không khó để tìm thấy những phiên bản Việt thực hiện bởi các ca sĩ đã quá yêu thích ca khúc này, thế nhưng đến khi Ái Phương “ra tay” thì đây mới thật sự trở thành bản cover hoàn hảo nhất không thể không nghe và không thể không thấm. 

ai phuong

Ái Phương luôn thành công với những bản ballad ngọt ngào.

Bản phối do chính Ái Phương cùng ekip gồm pianist Vũ Đặng Quốc Việt, thu âm phối khí bởi Adam Music, Đoàn Nhược Quý và phần lời Việt cũng được nữ ca sĩ viết lại hoàn toàn mới. Chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng của Ái Phương với phần lời ngọt ngào, đầy ý nghĩa không kém bản gốc. Thêm vào đó là giai điệu da diết bởi tiếng đàn piano của Vũ Đặng Quốc Việt quá đủ để phiên bản này trở thành hit và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt chỉ sau vài giờ “lên sóng”.

'Từ trong giây phút anh ngắm nhìn em'

'Từ trong giây phút anh ngắm nhìn em. Bàn chân anh bước khiến cho tim em bồi hồi'…

'Dù giây phút ấy chỉ như thoáng qua Nhưng con tim em có lý do riêng em'

'Dù giây phút ấy chỉ như thoáng qua. Nhưng con tim em có lý do riêng em'.

'Người là cơn gió lướt đến nhẹ nhàng Là vòng thời gian khiến em yêu như định mệnh'

'Người là cơn gió lướt đến nhẹ nhàng. Là vòng thời gian khiến em yêu như định mệnh'.

'You are my everything, bỗng đến bên em như sao trời. Chính là anh, đã khiến cho tim em rung động'

'You are my everything, bỗng đến bên em như sao trời. Chính là anh, đã khiến cho tim em rung động'…

'Phải là anh, mới khiến cho con tim đóng chặt từ tận sâu, biết đã yêu và biết ra. You are my everything'

'Phải là anh, mới khiến cho con tim đóng chặt từ tận sâu, biết đã yêu và biết ra… You are my everything'

Phan Lê Ái Phương tuy được biết đến như một trong những “chân dài” biết hát, khởi nghiệp với nghề người mẫu nhưng khi chuyển hướng sang thị trường âm nhạc, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn khẳng định tài năng của mình không kém cạnh bất kì ai. Không chỉ hát, Ái Phương còn sáng tác rất tốt, từ những hit dành cho các ca sĩ khác như Trung Quân Idol (Mưa nhớ, Trót yêu, Trái đất tròn không gì là không thể,…) cho đến những ca khúc do chính Phương thể hiện: Cô đơn, Cô dâu, Xin lỗi anh... và mới đây nhất là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng chứng tỏ được sự đa tài của cô gái này. Vì thế, không quá bất ngờ khi bản cover tiếng Việt của You Are My Everything khi qua tay của Phan Lê Ái Phương lại hay đến như vậy.

Cùng thưởng thức lại MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của cô nàng:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất