Âm Nhạc

Ai là người được fan mong chờ sẽ có màn kết hợp 'thần thánh' với Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Đó sẽ là một màn kết hợp 'bùng nổ' đúng nghĩa nếu họ thực sự bắt tay trong những dự án âm nhạc ở 'thì tương lai'.

Được biết tới như một cỗ máy tạo hit mạnh mẽ, tuy nhiên dường như âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đang thiếu những sự kết hợp mới mẻ cùng các nghệ sĩ khác trong một sản phẩm chỉn chu. Những gợi ý sau đây có lẽ sẽ là những cái tên hoàn toàn có khả năng 'góp giọng' cùng chàng ca sĩ Thái Bình trong một dự án âm nhạc ở tương lai. Cùng điểm qua những nghệ sĩ được fan mong chờ nhất sẽ sớm có sự bắt tay hợp tác cùng Sơn Tùng.

Noo Phước Thịnh

ft5

Được đánh giá là 2 nam ca sĩ sở hữu lượng fan mạnh mẽ nhất, chính vì thế viễn cảnh của sự 'bùng nổ' khi mà 2 cái tên Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP đặt cạnh nhau trong một sản phẩm âm nhạc là điều dễ dàng có thể tưởng tượng. Đều có thế mạnh ở những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng cho tới EDM sôi động, việc bổ trợ lẫn nhau để cả 2 cùng thăng hoa trong âm nhạc với một bản song ca là điều fan hâm mộ đang rất mong chờ từ 2 chàng ca sĩ điển trai. Tuy nhiên, vì đều hiểu rất rõ thế mạnh và điều mình mong muốn ở các sản phẩm âm nhạc, sản phẩm hợp tác chung này chắc chắn sẽ khiến cả hai anh chàng phải rất khéo léo điều tiết, nhún nhường hoặc hòa hợp cái tôi riêng theo “tỉ lệ” hợp lý thì mới thật sự bùng nổ và thăng hoa nhất.

Đã có fan còn gợi ý, giả sử nhân vật nữ chính trong MV “Soái ca bị phản bội” Cause i Love You của Noo được thay bằng…

… “Anh chàng nam chính” trong Buông đôi tay nhau ra thì sao nhỉ?

Hoài Lâm

ft4

Màn hóa thân thành Sơn Tùng của Hoài Lâm đã khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú, từ đó cộng đồng fan của cặp đôi Sơn Tùng - Hoài Lâm đã tăng lên chóng mặt và thực sự mong chờ màn kết hợp này giữa hai nam ca sĩ. Một bản ballad buồn là gợi ý khá hay ho cho sự kết hợp nếu có của cặp đôi rất được yêu thích này.

Hoài Lâm từng hóa thân thành Sơn Tùng để thể hiện Em của Ngày hôm qua 

Isaac

ft2

Còn nhớ lúc giây phút Sơn Tùng và Isaac “chạm trán” tại sân khấu The Remix, các fan chung của cả hai đã “ngất lên ngất xuống” vì khoảnh khắc “quá ư tình cảm”, nhất là khi Isaac còn chủ động nói chuyện trước với “Tùng Tùng”. Bên cạnh đó, từng chia sẻ mong muốn được hát chung với Sơn Tùng M-TP, chính vì thế sự bắt tay hợp tác trong một dự án âm nhạc giữa chàng thủ lĩnh 365 và giọng ca Âm thầm bên em có lẽ không quá xa vời. Với vẻ điển trai hoàn toàn có khả năng mê hoặc bao con tim người hâm mộ, cùng dòng nhạc chủ đạo là EDM sở trường, có lẽ một ca khúc sôi động với âm nhạc 'gây nghiện' đúng chất Sơn Tùng và phong cách soái ca 'rất Isaac' sẽ là một sự bắt cặp vô cùng thú vị.

Hình ảnh Isaac và Sơn Tùng trò chuyện rất vui vẻ tại sân khẩu The Remix 2015 (từ giây 0'29)

Soobin Hoàng Sơn

ft3

Được đánh giá có nhiều điểm tương đồng từ phong cách, âm nhạc cho tới hướng đi trong sự nghiệp, chính vì thế chắc chắn M-TP và Soobin sẽ bắt nhịp rất nhanh cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc nào đó. Gần đây, cả hai nam ca sĩ cùng thường xuyên xuất hiện trong những chuỗi sự kiện âm nhạc dài hơi, là cơ hội tốt để cả hai có dịp làm việc và hợp tác chung. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự xuất hiện của một bản hit 'chất lừ' cộp mác Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn trong tương lai không xa.

https://www.youtube.com/watch?v=4wlvonyLmZE

Một Sơn Tùng M-TP “chất” đến từng nhịp điệu…

https://www.youtube.com/watch?v=zPP2tnky6-I

…và một Soobin Hoàng Sơn rất phong cách chắc chắn sẽ là một màn kết hợp tuyệt vời

Thiều Bảo Trâm

ft1

Cái tên cuối cùng không thể không nhắc đến chính là Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn trong suốt thời gian qua của Sơn Tùng. Dù cho cặp đôi trai tài gái sắc này luôn né tránh nhau ở mọi sự kiện nhưng chính điều đó khiến cho mối quan hệ giữa nữ ca sĩ xinh đẹp cùng chủ nhân Buông đôi tay nhau ra càng được khán giả tò mò. Với vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng cùng khả năng vũ đạo, Thiều Bảo Trâm được chờ đợi sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng ở 'thì tương lai', nếu có thể thì một bản song ca cực 'tình' cũng là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn. 

Các sản phẩm gần đây của hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất