Âm Nhạc

Ai đang là nữ nghệ sĩ trẻ sở hữu nhiều hit nhất Vpop?

Chia sẻ

Không những đẹp về ngoại hình lẫn giọng hát, những nữ nghệ sĩ trẻ này còn có cho riêng mình 'gia tài' những bản hit làm mưa làm gió Vpop suốt thời gian qua. Vậy, ai trong số họ mới là người 'giàu' hit nhất làng nhạc Việt?

Nếu như các tên tuổi lớn của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương có cho riêng mình những bản hit đã nổi tiếng cùng năm tháng như Ước gì, Đường cong, Tìm lại giấc mơ, Anh, Hoang mang… thì thế hệ những nữ ca sĩ F2 nối tiếp họ cũng sở hữu nhiều bản hit cộp mác riêng mình. Những ca khúc có độ phủ sóng khủng trên các trang mạng xã hội, lượt nghe và xem ấn tượng trên các trang nhạc trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu các nữ nghệ sĩ trẻ này đã làm như thế nào để có thể chinh phục đông đảo khán giả Vpop nhé:

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ thành danh qua quá trình thay đổi và 'lột xác' rõ rệt nhất. Thuở mới vào nghề, Đông Nhi chọn cho mình hình ảnh dễ thương của tuổi teen cùng những sáng tác với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, dễ nghe. Cũng chính vì nắm bắt được thị hiếu lúc bấy giờ mà Đông Nhi đã có những bước đi đầu tiên rất vững chắc.

sn

Đông Nhi đã có những bước đi đầu tiên rất vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình.

Những Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào, Bí mật của hạnh phúc nhanh chóng trở thành những bản hit khó quên của Đông Nhi khi cô tung các bài hát này lên những trang nghe nhạc online thịnh hành lúc bấy giờ. 

Khóc là một ca khúc rất nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi.

https://www.youtube.com/watch?v=C5ldNWQwf9w

Dù đã xuất hiện từ rất lâu trong kho tàng nhạc Việt nhưng hit Khóc của Đông Nhi vẫn thu hút những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay cover lại. Hariwon là một trong số đó.

Hai ca khúc Bối rốiLời thú tội ngọt ngào nằm trong album The First Step của Đông Nhi cũng là 2 trong số những 'siêu hit' của nữ ca sĩ I Wanna Be Your Love khi sở hữu hàng triệu lượt nghe.

Hit Vì ai vì anh của Đông Nhi do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác chiến thắng tại Yan Vpop 20 Awards 2015.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi hàng loạt những sản phẩm của cô nàng Bối rối gắn liền với thị hiếu âm nhạc của giới trẻ qua từng giai đoạn phát triển của Vpop. Nhờ đó mà những bản hit của Đông Nhi được đẩy lên cao ngất ngưởng về số lượt nghe cũng như phủ sóng khắp các chương trình âm nhạc lớn nhỏ.

DN 4

Một Đông Nhi sexy, bốc lửa của dòng nhạc dance. Thay đổi phong cách âm nhạc nhưng vẫn đầy những hit mới. Đó chỉ có thể là Đông Nhi!

Đông Nhi cùng MEI biểu diễn mashup 3 hit Boom Boom - Shake the Rythm - Pink Girl tại đêm trao giải HTV Awards 2016.

Với tất cả thành công đó, thật khó có thể gạch tên Đông Nhi khỏi cuộc đua đến danh hiệu là một trong những 'nữ nghệ sĩ trẻ sở hữu nhiều hit Vpop nhất hiện nay'.

Bích Phương

'Nữ hoàng nhạc sầu Vpop' Bích Phương ngay lập tức khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2010.

BP 1

Bích Phương đã 'rất khác' kể từ khi sau cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Bản hit Có khi nào rời xa là 'bom tấn' khi chỉ vừa phát hành đã đưa tên tuổi của Bích Phương phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, đứng đầu các BXH âm nhạc V-pop thời điểm ấy.

'Siêu hit' Có khi nào rời xa nắm giữ hàng chục triệu views lượt nghe và xem MV trực tuyến.

Yếu tố quan trọng giúp Bích Phương có được 'gia tài' hit như vậy là ở việc hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie. Chính tài năng của Tiên Cookie cùng việc định hướng hình ảnh bằng sáng tác của mình cho Bích Phương sau đó đã cho ra đời hàng loạt những hit khác như Em muốn, Vâng anh đi đi, Chỉ là em giấu đi hay gần đây nhất là 'bài hát quốc dân' Mình yêu nhau đi với câu hát đã trở thành cửa miệng “Một, hai, ba, năm, anh có đánh rơi nhịp nào không?”.

Em muốn của Bích Phương đạt hơn 22 triệu lượt nghe trực tuyến.

'Siêu hit' Mình yêu nhau đi sở hữu gần 90 triệu lượt nghe online.

Không kể đến lượt nghe trực tuyến của các ca khúc này đã lên tới con số hàng chục triệu thì việc giai điệu của nó vang lên ở khắp nơi suốt một khoảng thời gian dài đã cho thấy độ 'phủ sóng' của hàng loạt hit 'đo ni đóng giày' cho Bích Phương lớn đến nhường nào.

Mình yêu nhau đi được nhóm hài trẻ nổi tiếng BB&BG chọn dàn dựng lại theo phong cách Parody.

Hit Chỉ là em giấu đi của Bích Phương được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và cover lại vô cùng đa dạng.

Hương Tràm

Theo đuổi dòng nhạc sexy, gợi cảm khi còn quá trẻ nên sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã mau chóng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các mặt báo.

Hương Tràm tỏa sáng tại Giọng Hát Việt mùa đầu tiên.

Hương Tràm tỏa sáng tại Giọng Hát Việt mùa đầu tiên.

Khán giả yêu nhạc chắc chắn vẫn nhận ra một Hương Tràm nồng nàn, sâu sắc với chất giọng đẹp bên cạnh những sản phẩm âm nhạc được đầu tư tốt như Ngốc, Vẫn luôn chờ mong, Ngại ngùng, và mới đây nhất là Người từng yêu anh rất sâu nặng, một bản hit do 'thánh sầu' Mr.Siro sáng tác dành cho Hương Tràm.

Ngốc thu hút gần 10 triệu lượt xem trực tuyến vì âm thanh cũng như hình ảnh của MV được đầu tư rất kĩ lưỡng.

Ngại ngùng của Hương Tràm cũng đang tăng không ngừng với hơn 11 triệu lượt nghe trực tuyến.

'Hit maker' Mr.Siro cũng đóng góp trong bộ sưu tập hit của Hương Tràm với Người từng yêu anh rất sâu nặng, bài hát đến nay đã đạt gần 20 triệu lượt nghe trực tuyến.

Sau thành công từ chương trình The Remix, Hương Tràm vẫn trung thành với hình tượng sexy, gợi cảm. Khoảng thời gian này nữ ca sĩ I Will Always Love You đang thể hiện quyết tâm cao độ đối với những dự án âm nhạc của mình. Điều đó bước đầu đã đem về nhiều tín hiệu vui khi MV Ngốc chạm mốc 5 triệu lượt xem và Vẫn luôn chờ mong chào đón lượt xem thứ 1,5 triệu sau 2 tuần ra mắt trên Youtube.

Với hình ảnh mới mẻ và ngày càng tích cực, chắc chắn Hương Tràm sẽ còn bùng nổ hơn nữa sau The Remix và số lượng những bản hit mà cô nắm giữ sẽ còn tăng lên nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

https://www.youtube.com/watch?v=qFuk59xFXMA

Một Hương Tràm đầy mê hoặc và mới mẻ với Crazy In Love tại sân chơi The Remix.

Bảo Thy

'Công chúa bong bóng' Bảo Thy là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu làng nhạc Việt. Nổi lên từ những ngày đầu của trào lưu nhạc Teen Pop, Bảo Thy ngày càng gặt hái được nhiều thành công và có cho riêng mình nhiều bản hit chất lượng khi bắt đầu bước ra từ thế giới mạng.

Bảo Thy đã nổi tiếng ngay từ những ngày đầu mới bước chân vào nghệ thuật.

Bảo Thy đã nổi tiếng ngay từ những ngày đầu mới bước chân vào nghệ thuật.

Cũng trong khoảng thời gian này, những 10 Minutes, Please Tell Me Why do Bảo Thy và Vương Khang thể hiện đã chiếm đóng BXH âm nhạc trực tuyến Việt Nam suốt một thời gian dài bởi hiệu ứng của nó là 'không phải dạng vừa'.

10 MinutesPlease Tell Me Why của Bảo Thy gây sốt trong giới trẻ suốt một khoảng thời gian dài.

Thành công của Bảo Thy khi mới gây dựng sự nghiệp còn nằm ở việc thể hiện rất tốt những bài hát nhạc ngoại lời Việt. Sau 10 Minutes, Please Tell Me Why, đến lượt Sorry, Thiên thần trong truyện tranh đều trở thành hit khi được Bảo Thy trình bày lại với phiên bản tiếng Việt.

SorryThiên thần trong truyện tranh đều là những bản hit đáng nhớ của Bảo Thy với hàng triệu lượt nghe trực tuyến. Riêng Sorry được khán giả của game Audition đặc biệt yêu thích.

Đỉnh cao những hit mà Bảo Thy sở hữu phải kể đến album Ký ức của mưa. Album này gồm 12 bài hát với riêng hai sáng tác của chính Bảo Thy. Chính album này đã giúp Bảo Thy giành giải Album Vàng với giải thưởng Album do khán giả bình chọn (hơn 70% lượt bình chọn).

Album Ký ức của mưa là minh chứng cho độ phủ sóng rộng rãi trong âm nhạc của Bảo Thy.

Những hit như Ngốc nghếch, Ích kỷ, Lật lại kí ức, Em muốn chia tay gây được tiếng vang lớn giúp cho Bảo Thy liên tục xuất hiện trong các chương trình âm nhạc lớn nhỏ cùng với những đứa con tinh thần của mình.

Dù đã ra mắt từ năm 2010 nhưng đến nay Ngốc nghếch vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích.

 Cho đến thời điểm hiện tại, Hit Lật lại ký ức của Bảo Thy vẫn ngân vang và chưa bao giờ thôi nhàm chán trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau.

Có thể nói rằng dù đã qua rồi thời kì 'cực thịnh' của dòng nhạc Teen Pop nhưng Bảo Thy vẫn có những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiêm túc để tri ân khán giả. Cô hoàn toàn có thể tự tin ghi tên mình vào top 'những nữ nghệ sĩ trẻ sở hữu nhiều hit nhất Vpop hiện nay'.

Hit mới nhất Con tim anh nằm đâu của Bảo Thy với loạt hình ảnh cực lung linh cũng đạt hàng triệu lượt xem trực tuyến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất