Âm Nhạc

Adele, Nicki Minaj, Jay Z bất ngờ xuất hiện trong tracklist album bị rò rỉ của Beyoncé

Chia sẻ

Thật bất ngờ! Adele, Nicki Minaj, Jay Z bỗng nhiên xuất hiện trong tracklist album 'Formation' của nữ hoàng R&B Beyoncé vừa bị rò rỉ trên mạng cách đây vài tiếng đồng hồ.

Sau MV Formation gây nhiều xôn xao lẫn tranh cãi trong thời gian vừa qua thì mới đây, tracklist của album cùng tên này lại bỗng nhiên bị leak trên twitter rạng sáng nay, tuy đã bị xóa ngay sau đó nhưng nó đã kịp lan truyền khắp các trang thông tin.

Bey2

Điều gây xôn xao nhất chính là sự xuất hiện của những cái tên “không thể tin được”: Adele, Nicki Minaj, Jay Z, Mariah Carey, Kanye West và Frank Ocean.

beyonce-lemonade

Theo như thông tin trên album thì ngày ra mắt chính thức trên Tidal là 1/4 và 8/4 đối với những trang khác. Có hai điều khiến người hâm mộ của cô nghi hoặc rằng đây chỉ là thông tin giả, đó là ngày ra mắt album cũng chính là ngày… cá tháng tư và số lượng nghệ sĩ góp mặt quá đông đảo và quá hot đến… khó tin. Thực hư chuyện này vẫn chưa được xác nhận, tuy vậy bất cứ ai cũng mong đây là sự thật. Dù gì đi chăng nữa, Beyoncé vẫn nổi tiếng từ trước đến giờ vì luôn đem lại những điều bất ngờ “không tưởng là thật” nhưng lại “thật không tưởng”.

Loạt tweet cho thấy cư dân mạng đang 'dậy sóng' vì thông tin bất ngờ này.

Loạt tweet cho thấy cư dân mạng đang 'dậy sóng' vì thông tin bất ngờ này.

Trước đó, trên trang twitter Beyoncé Reactions cũng đã đăng tải hình ảnh (được cho rằng) là bìa của album Formation cùng dòng tweet khiến người hâm mộ điên đảo: “Beyoncé is about to shut down the internet” (tạm dịch: Beyonces đang chuẩn bị để làm sụp đổ internet).

bey 3

Chỉ cần cái tên Beyoncé thôi cũng đã là một cơn sốt rồi chứ chẳng cần nói chi đến những cái tên góp mặt khác, thế nên album Formation hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho các ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng, giải thưởng cho năm 2016 này. 

Chia sẻ
Tin mới nhất