Âm Nhạc

Adele một lần nữa bất ngờ lấy nước mắt khán giả ngay trên sân khấu

Chia sẻ

Adele hát 'Make You Feel My Love' để tặng cặp đôi này trên sân khấu, lấy nước mắt của khán giả trong khi Britney Spears cũng làm điều tuyệt vời tương tự dành cho cô em ca sĩ của mình.

Trong đêm khởi động chuyến lưu diễn đầu tiên của Adele Live Tour, Adele đã bỗng dưng trở thành 'bà mai' bất đắc dĩ khi giúp cho một fan nữ của mình ngỏ lời cầu hôn thành công với anh chàng người yêu 10 năm ngay trên sân khấu trình diễn. 

Adele0

Cặp đôi may mắn nhất thế giới khi được chính tay Adele mai mối cũng vào một ngày rất đặc biệt: 29/2

Tại London concert ngày hôm qua, nữ ca sĩ cũng đem lại một bất ngờ khác cho khán giả nơi đây khi cô mời một cặp đôi lên sân khấu và chính mình hát tặng cho tình yêu của họ bài hát Make You Feel My Love. Dừng lại nửa chừng khi đang trình diễn ca khúc của Bob Dylan, Adele rưng rưng: “Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng được trải qua trong những tour diễn của mình” và quay sang ôm chầm lấy hai vợ chồng “tương lai” này, một khoảnh khắc đầy cảm xúc khiến cả nhà hát O2 Arena cũng phải lắng động theo, đã có đông những khán giả rơi nước mắt vì hạnh phúc thay cho cặp đôi. 

Adele

Make You Feel My Love là một ca khúc quá đỗi đẹp đẽ cho một tình yêu đằng đẵng 12 năm trời. Adele vẫn luôn là như vậy, một nghệ sĩ quá tuyệt vời, thân thiện và hiền hòa. Nghệ thuật đã gieo vào nơi cô niềm tin cuộc đời, sự nhân ái, vị tha… Còn cô thì sử dụng chính nghệ thuật để gửi gắm những nỗi niềm cao cả và tình yêu thương đến với các khán giả của mình. 

Có thể gọi thời điểm này là mùa world tour của các ngôi sao US-UK khi lần lượt Rihanna, Adele, Justin Bieber… đang đi khắp thế giới để thực hiện những chuyến lưu diễn quảng bá cho sản phẩm của mình. Tương tự, Britney Spears cũng tất bật không kém với Piece of Me tại Las Vegas. Mặc dù vậy, công chúa nhạc Pop vẫn dành hẳn một sân khấu để mang đến điều bất ngờ cho cô em gái thân yêu Jamie Lynn mà thực ra… đó lại là đêm trình diễn của Lynn. Khoảnh khắc Britney cùng anh trai Bryan bước lên sân khấu trước hàng ngàn khán giả, gửi gắm những lời yêu thương đến Jamie khiến khán giả không khỏi xúc động và tất nhiên, nhân vật chính cũng òa khóc theo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất