Âm Nhạc

Adele không kìm được nước mắt thông báo tạm ngừng hoạt động vì con trai

Chia sẻ

Vậy là tin đồn đã trở thành sự thật khi chính Adele là người thông báo điều này tới các fan.

Cách đây ít ngày, cộng động người hâm mộ của Adele được một phen xôn xao khi có một nguồn tin cho biết sắp tới nữ ca sĩ sẽ dừng hoạt động trong khoảng thời gian 5 năm. Cụ thể: “Để có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian cho con trai Angelo, Adele sẽ tạm dừng mọi hoạt động âm nhạc trong vòng 5 năm tới sau khi kết thúc tour diễn. Cô đã chia sẻ quyết định này cho những người thân của mình. Đây là lần đầu tiên Adele làm mẹ và nữ ca sĩ không muốn bỏ lỡ bất những giây phút quý giá bên con trai, dõi theo cậu bé lớn lên hàng ngày. Quả thực đây là một điều khó khăn đối với các fan của Adele.”

Mandatory Credit: Photo by REX/Shutterstock (5490909ag) Adele 'Skavlan' TV Show filming at the London Studios, Britain - 03 December 2015

Adele và con trai Angelo

Adele và con trai Angelo

Và lời đồn đã trở thành sự thật. Tại sân vận động O2, Luân Đôn vào tối qua (6/4), nơi Adele tổ chức buổi diễn cuối cùng tại Anh để đến với các khu vực Châu Âu khác và Bắc Mĩ, cô đã lên tiếng xác nhận về điều này. Trước 20 nghìn khán giả, Adele không kìm được nước mắt khi thông báo rằng sau Live Tour 2016, cô sẽ tạm gác lại sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình.

adele1

Adele nghẹn ngào thông báo với fan về quyết định của mình.

adele2 adele3 adele4 adele5 adele6 adele7

Xem lại phần trình diễn của Adele:

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ “biến mất” khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Trước khi quay lại với bom tấn 25, giọng ca Hello đã yên ắng suốt 3 năm. Trong khoảng thời gian này, cô sinh và người bạn trai Simon Konecki cùng đón chào sự ra đời của bé Angelo.

adele10

Như vậy, sau khi kết thúc tour diễn vòng quanh Mỹ và các nước châu Âu vào tháng 11 tới, Adele sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt với fan và tiếp tục “mất tích” dài hạn lần thứ hai. Dù tiếc nuối nhưng người hâm mộ đều hiểu và thông cảm cho nữ ca sĩ khi cô muốn hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ. Mong rằng sau quãng thời gian nghỉ ngơi này, thế giới sẽ lại tiếp tục được thưởng thức ”siêu phẩm” mới từ Adele trong tương lai.

Chia sẻ
Tin mới nhất