Âm Nhạc

6 sân khấu trở lại mang dấu ấn đặc biệt trong 9 năm sự nghiệp của SNSD

Chia sẻ

Những cô gái vàng nhà SM đã có rất nhiều sân khấu trở lại 'không thể quên' trong gần 9 năm hoạt động.

Với chiến lược thông minh và bền bỉ, SM đã tạo nên thành công SNSD - nhóm nhạc Quốc dân của người Hàn và cũng là girl group hàng đầu châu Á trong suốt nhiều năm qua. Để có thể sở hữu một lượng lớn hit 'nằm lòng' người hâm mộ như hiện nay là một bài toán cho mỗi lần trở lại của nhóm, có thể thấy đầu tư hình ảnh trên những sân khấu âm nhạc truyền hình là một trong những nước cờ được SM cụ thể hóa trong nhiều năm qua để nhanh chóng ghi điểm 'từ cái nhìn đầu tiên' với khán giả. Cùng điểm qua những sân khấu trở lại vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp của những cô gái tài năng.

Gee

Có thể nói Gee là ca khúc đã mang về vô số giải thưởng cho 9 cô gái nhà SM đồng thời đưa cái tên SNSD phổ biến không chỉ ở các nước châu Á. Khó có thể tin được, thời điểm trước khi ca khúc này ra mắt là giai đoạn tối tăm nhất trong sự nghiệp biểu diễn của 'nhóm nhạc quốc dân'. Thậm chí thành viên Soo Young từng chia sẻ: “Chúng tôi thực hiện Mini album này như với tư cách của một tân binh chứ không phải một nhóm nhạc đã có những ca khúc quảng bá trước đó, chúng tôi cần cố gắng rất nhiều”. Và thành công ở sân khấu trở lại của Gee dường như là câu trả lời cho sự không ngừng cố gắng của 9 cô gái xinh đẹp này.

Genie

Hình tượng được cho là thành công nhất trong các lần trở lại của SNSD. Với hình ảnh là những cô thủy thủ mạnh mẽ và vô cùng sexy, sân khấu của chương trình âm nhạc hàng tuần Inkygayo dường như đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả bởi sự lung linh cùng hiệu quả của âm thanh ánh sáng cho một tiết mục hoàn hảo.

Oh!

Đĩa nhạc thứ 2 tên gọi Oh! của SNSD với hình ảnh trẻ trung và năng động của các cô gái trong đội cổ vũ bóng chày. Sân khâu trở lại của ca khúc này trên Inkigayo đã dựng lại hoàn hảo bối cảnh trong MV khiến các fan Kpop nói chung và cộng đồng Sone nói riêng vô cùng thích thú. Về sau, không bó hẹp ở hình ảnh cổ động, 9 cô gái lần lượt hóa thân thành các nữ vận động viên trong nhiều môn thể thao khác nhau trên mỗi sân khấu biểu diễn Oh! - đánh dấu một concept thông minh, hiệu quả và vô cùng thành công của S9.

The Boys

SNSD cùng album đỉnh cao nhất trong sự nghiệp: The Boys trở lại vào thời điểm mối quan hệ giữa SM và MNet bắt đầu hàn gắn sau một thời gian dài gián đoạn. Chính vì thế nhiều ý kiến ngoài luồng cho rằng đó cũng là lý do MNet đã 'chiều' gà cưng của SM hết cỡ trong sân khấu trở lại vô cùng hoành tráng của The Boys. Bên cạnh thiết kế sân khấu 'khó tìm ra điểm trừ' thì màn mưa hoa hồng 'thần thánh' trong MV cũng được tái hiện lại khiến cộng đồng fan SNSD phấn khích vô cùng.

Party

Là sân khấu trở lại đầu tiên với đội hình mới sau khi thành viên Jessica rời nhóm, tuy nhiên 8 cô gái đã không làm bất cứ ai đặt niềm tin vào họ phải thất vọng. Với âm nhạc bắt tai của những bữa tiệc mùa hè nóng bỏng, SNSD một lần nữa cho thấy sự biến hóa 'không có giới hạn' của mình. Sân khấu của Party tại M Countdown được cho là màn comeback ấn tượng nhất trong mùa hè của những cô gái nhà SM - với khung cảnh bữa tiệc trên bãi biển từ ngày sang đêm vô cùng ấn tượng. Đây cũng là ca khúc đánh dấu chuỗi chiến thắng thứ 100 trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc của những cô gái xinh đẹp.

Lion Heart

Inkygayo tiếp tục có một sân khấu trở lại xuất sắc cho ca khúc chủ đề đĩa nhạc tiếng Hàn thứ 5 của SNSD: Lion Heart. Mặc dù thời điểm được cho là căng thẳng nhất của 8 cô gái khi vừa kết thúc chuỗi quảng bá dày đặc cho single trước đó, ngay lập tức trở lại trên sóng truyền hình suốt hơn 1 tháng cùng album mới, tuy nhiên những hình ảnh rạng rỡ tựa 'nữ thần' của SNSD trên mọi sân khấu của Lion HeartYou Think cho thấy sự tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc nữ số 1 châu Á này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất