Âm Nhạc

6 kỷ niệm khó quên của Trúc Nhân khi thực hiện MV triệu view

Chia sẻ

Vất vả tìm bối cảnh, em bé hai tháng tuổi trở chứng hay bốn ngày không tắm để dựng clip… là những câu chuyện đáng nhớ của nam ca sĩ sinh năm 1991.

Ngay khi xuất hiện trên các trang âm nhạc trực tuyến vào tối 4/12, MV Thật bất ngờ nhanh chóng làm khuynh đảo V-pop. “Đứa con tinh thần” mới của Trúc Nhân cũng đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, truyền thông lẫn giới chuyên môn. Sau gần 6 ngày ra mắt, video ca nhạc đã vượt mốc 1 triệu lượt nghe/xem ở kênh YouTube. Thế nhưng, để có sản phẩm đầy sáng tạo và thú vị trên, anh cũng trải qua không ít kỷ niệm nhớ đời.

MV Thật bất ngờ - Trúc Nhân

MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân vừa cán mốc 1 triệu lượt nghe/xem.

MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân vừa cán mốc 1 triệu lượt nghe/xem.

trucnhan2

Tại một trang âm nhạc trực tuyến lớn khác, sản phẩm của anh cũng đang tiến gần đến cột mốc này.

Tìm bối cảnh

MV được thực hiện tại khu tập thể Thủy lợi cũ ở Hà Nội. Trúc Nhân tìm thấy địa điểm này trong lúc “tuyệt vọng” bởi trước đó, anh phải mất một quãng thời gian khá dài khảo sát khắp Hà thành nhưng chẳng tìm ra bối cảnh ưng ý. Chia sẻ cùng Saostar.vn, nam ca sĩ cho hay, địa điểm này chỉ cách nơi trọ của mình khoảng vài chục nghìn đồng tiền taxi.

ChungcuThuyLoiHaNoi-1

ChungcuThuyLoiHaNoi-81

Một số hình ảnh thực tế về địa điểm được Trúc Nhân và ê-kíp chọn quay MV mà Saostar.vn ghi lại vừa qua.

Một số hình ảnh thực tế về địa điểm được Trúc Nhân và ê-kíp chọn quay MV mà Saostar.vn ghi lại vừa qua.

Vũ đoàn hét cát-sê và những vũ công bất đắc dĩ

Quá trình tìm kiếm diễn viên tham gia vào video ca nhạc cũng khiến Trúc Nhân đau đầu không kém. Sau khi liên hệ mời nhóm vũ công từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn về nhảy múa không thành do mức cát-sê quá cao, anh quyết định đi một vòng quanh Hà Nội để thư giãn.

Học trò cưng của Thu Minh vô tình đi ngang công viên Thống Nhất và gặp hội người cao tuổi đang tập thể dục dưỡng sinh ở đây. Cái duyên giữa giọng ca Bốn chữ lắm và những diễn viên bất đắc dĩ cũng bắt đầu từ cuộc gặp gỡ trên. Sau đấy, Trúc Nhân chỉ có đúng hai ngày hướng dẫn vũ đạo cho các bác lớn tuổi.

Các diễn viên cao tuổi trong một phân cảnh của video ca nhạc Thật bất ngờ.

Các diễn viên cao tuổi ở một phân cảnh trong Thật bất ngờ.

Mua kẹo dụ dàn diễn viên nhí

Để MV gần gũi nhất với cuộc sống thường nhật, đồng thời thuyết phục người xem hơn, chàng trai sinh năm 1991 đã tìm mọi cách “dụ dỗ” các em nhỏ tại khu tập thể tham gia diễn xuất. Tuyệt chiêu kết thân, lấy lòng những cậu nhóc, cô bé của anh là lặn lội đi mua kẹo và lao vào chơi lắc vòng cùng.

Trời thương

Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu MV, Trúc Nhân tâm sự, bản thân cảm thấy may mắn khi được “trời thương” - trước lúc bấm máy, trời âm u rồi đổ mưa. Tuy nhiên, sau thời điểm nam ca sĩ thắp nhang và thành tâm khấn Tổ nghiệp, trời lập tức tạnh mưa cũng như nắng trở lại.

Mặc dù gặp nhiều trục trặc, vấn đề phát sinh trong lúc quay MV song nam ca sĩ cảm thấy mình cũng may mắn khi được trời thương.

Trúc Nhân cho rằng, mình may mắn được trời thương dù quá trình quay MV gặp không ít trở ngại, khó khăn.

Em bé hai tháng tuổi trở chứng vào phút chót

Với Trúc Nhân, kỷ niệm kế tiếp đây chắc hẳn sẽ chẳng thể nào quên được. Cụ thể, trong cảnh quay cuối cùng, diễn viên nhí mới hai tháng tuổi bỗng òa khóc lẫn tiểu tiện vào người anh khiến ê-kíp không khỏi bất ngờ về sự cố nằm ngoài dự đoán trên.

Cậu nhóc 2 tháng tuổi bất ngờ không chịu “hợp tác” cùng mọi người trong cảnh quay cuối.

Bốn ngày không tắm để dựng MV

Vì muốn hoàn thành phần hậu kỳ cho video ca nhạc Thật bất ngờ đúng thời hạn, Trúc Nhân quyết tâm tập trung tối đa thời gian bằng cách không tắm rửa bốn ngày liên tiếp. Nam ca sĩ chỉ ăn và ngồi trong phòng dựng. Thông tin này được cựu thí sinh Giọng hát Việt tiết lộ ở buổi gặp gỡ giới truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất