Âm Nhạc

5 điểm đáng mong đợi từ liveshow khủng ‘M-TP Ambition’ của Sơn Tùng

Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP sẽ khép lại một năm thành công bằng liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" diễn ra vào tháng 12. Đây là cột mốc quan trọng giúp anh tiếp tục những dự án âm nhạc trong năm 2016.

Một năm hoạt động nghệ thuật thành công hơn mức mong đợi, Sơn Tùng M-TP sẽ tri ân khán giả bằng liveshow khủng sẽ diễn ra vào cuối năm nay với tên gọi M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Gấp rút chuẩn bị từ 6 tháng trước, nam ca sĩ cùng ê-kíp sản xuất WEpro đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của chàng trai gốc Thái Bình.

Cùng điểm qua 5 điểm thú vị nhất sẽ diễn ra trong liveshow Sơn Tùng M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sẽ diễn ra trong thời gian tới đây:

Son Tun (1)

1. Sơn Tùng tự viết kịch bản cho liveshow khủng

Với liveshow đầu tay của mình, ông bầu Quang Huy đặc biệt để Sơn Tùng tự khẳng định cá tính, phong cách âm nhạc và định hướng riêng bằng việc viết kịch bản cho cả liveshow. Nam ca sĩ tiết lộ, xuyên suốt liveshow sẽ là câu chuyện bí mật xoay quanh chủ đề Chuyến bay đầu tiên.

Sơn Tùng cho biết, liveshow đặc biệt này không phải là liveshow để anh tỏa sáng, khẳng định thương hiệu cá nhân mà là đêm nhạc lớn để tri ân gia đình Sky đã luôn ủng hộ và theo sát anh trong thời gian qua.

2. Đêm bùng nổ của hơn 20.000 khán giả.

Sức chứa của sân vận động Phú Thọ (TP HCM) và sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ chào đón hơn 20.000 người hâm mộ đến tham gia liveshow. Trong 2 giờ, Sơn Tùng sẽ đưa khán giả đi qua từng khoảnh khắc buồn, vui, hạnh phúc bằng những câu chuyện tự kể của anh.

Sơn Tùng cho biết người hâm mộ anh không chỉ là các bạn tuổi teen mà còn có rất nhiều thế hệ khác như: dân văn phòng, các bậc phụ huynh và đặc biệt là nhiều gia đình trẻ. Để đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của từng người hâm mộ, sân vận động sẽ được thiết kế và chia ra thành nhiều khu để người hâm mộ được lựa chọn. Đặc biệt, sẽ có khu dành riêng cho các phụ huynh, gia đình với ghế, bàn được trang bị chỉn chu và kèm theo nhiều ưu đãi, phục vụ chu đáo, tận tình.

Đặc biệt, khán giả đến tham gia liveshow sẽ lần đầu tiên sở hữu những dụng cụ cổ vũ là những đèn cầm tay (lightstick) được thiết kế với tên và logo riêng của Sơn Tùng. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh màu sắc bừng sáng khắp sân vận động.

Son Tun (7)

3. Âm thanh khủng, “đã tai”.

Điểm đáng chú ý nhất trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên chính là toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng trong liveshow đều được sử dụng những kỹ thuật tiên tiến, mới lạ nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với diện tích sân vận động lớn, ê-kíp sản xuất sẽ tăng từ 2 dàn âm thanh như những liveshow thông thường lên 11 dàn được sắp xếp khắp nơi để đảm bảo cho khán giả cảm nhận được âm thanh chuẩn nhất, rõ nhất.

Dưới sự hỗ trợ từ Long Hallo, Sơn Tùng sẽ có một đêm nhạc đồng nhất. Nghĩa là tất cả về âm thanh, ánh sáng… đều được phối hợp hài hòa tạo ra một thể thống nhất. Sơn Tùng sẽ hát live với ban nhạc và thể loại EDM trên cùng một sân khấu.

4. Không lợi dụng tên tuổi của khách mời

Là liveshow riêng để tri ân khán giả nên lần này Sơn Tùng đặc biệt sẽ không mời khách mời nổi tiếng để tham gia diễn cùng. Một số khách mời được Sơn Tùng mời tham gia liveshow sẽ dựa trên điều kiện đó là phù hợp với kịch bản, phù hợp ca khúc của Sơn Tùng hơn là mức độ nổi tiếng của họ.

5. Làm mới bài hit cũ và tung “kho” ca khúc mới

Trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, Sơn Tùng sẽ sử dụng hết tất cả các ca khúc cũ đã làm nên tên tuổi của anh. Điểm đặc biệt là tất cả các bài hát sẽ được làm mới, remix lại hoàn toàn khác. Đây đều là những bản phối chưa từng trình diễn và chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong liveshow tới.

Ngoài ra, Sơn Tùng tiết lộ anh sẽ tung ra ca khúc khủng mình đã “ém” từ lâu để dành để gửi tặng khán giả. Từ đây đến khi liveshow diễn ra, Sơn Tùng cũng sẽ ráo riết cho ra những sáng tác mới khác để làm phong phú thêm bữa tiệc âm nhạc đình đám này.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong buổi ra mắt dự án liveshow mới diễn ra vào tối 15/9:

Son Tun (10)

Sơn Tùng xuất hiện cá tính trong buổi ra mắt dự án liveshow.

Son Tun (13)

Nam ca sĩ rất tâm huyết với dự án mới đánh dấu sự nghiệp ca hát trong năm 2015.

Son Tun (12)

Son Tun (14)

Son Tun (5)

Anh cùng ông bầu Quang Huy chia sẻ về những điểm thú vị trong liveshow tới.

Son Tun (4)

Son Tun (2)

Son Tun (6)

Trong liveshow tới, Sơn Tùng hứa sẽ mang đến khán giả bữa tiệc âm nhạc thăng hoa và sôi động nhất.

Son Tun (9)

Sơn Tùng và Phạm Quỳnh Anh.

Son Tun (8)

Phạm Quỳnh Anh cá tính với mái tóc ngắn.

Liveshow tại TP HCM: 20h, ngày 5/12/2015 tại sân vận động Phú Thọ.

Liveshow tại Hà Nội: 20h, ngày 9/1/2016 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất